Thị Trường, - 20/04/2015 12:45 AM
Chương trình đang được áp FUSO dụng tại tất cả đại lý trải dài trên toàn quốc, dành riêng cho 4 mẫu xe tải nhẹ: Canter 4.7 LW; 6.5 WIDE; 7.5 GREAT; 8.2 HD.

Cụ thể, khách hàng khi mang xe tải nhẹ Canter đến trung tâm dịch vụ của FUSO, sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt bao gồm: kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 20% phụ tùng chính hãng, và 1000 phần quà dành tặng cho khách hàng tham gia chương trình. Mục tiêu chương trình, nhằm khuyến khích khách hàng quan tâm đến công tác kiểm tra xe thường xuyên, giúp cho động cơ luôn vận hành trong tình trạng hoàn hảo nhất.

    

Đồng thời FUSO cũng áp dụng chu kỳ kiểm tra nghiêm ngặt tại 1000km và 5000km đầu tiên. Chương trình áp dụng cho tất cả các dòng xe tải FUSO trong cả ba phân khúc: xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter, và xe đầu kéo Tractor. Khách hàng sẽ được kiểm tra xe và tư vấn miễn phí tại hệ thống đại lý ủy quyền của xe tải FUSO trên toàn quốc bởi đội ngũ kỹ thuật viên do FUSO đào tạo. Với triết lý “Đồng hành cùng bạn phát triển”, FUSO cam kết trong việc cung cấp các phụ tùng chính hãng và dịch vụ hậu mãi hàng đầu, góp phần trong việc phát triển kinh doanh của khách hàng.

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Tiếp thị và Hậu mãi xe tải FUSO chia sẻ: “Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ luôn nhận được các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất với chi phí hợp lý. Các kỹ thuật viên luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt công việc, giảm thiểu tối đa thời gian sửa chữa, giúp xe nhanh chóng trở lại hoạt động. FUSO tin tưởng rằng với hệ thống đại lý trải dài trên khắp cả nước, việc thực hiện chiến dịch về hậu mãi sẽ  mang lại lợi ích kinh tế dành cho khách hàng.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Fuso