Thị Trường, - 19/03/2015 05:59 PM
Công nghệ động cơ tiết kiệm nhiên liệu EcoBoost của Ford đã xác lập cột mốc mới khi chiếc xe chạy động cơ EcoBoost thứ 5 triệu đã được hoàn tất lắp ráp tại nhà máy Michigan, Mỹ vào cuối tuần trước.

Chưa đầy 3 năm kể từ ngày Ford kỷ niệm chiếc xe thứ 500.000 vận hành bằng động cơ EcoBoost, đầu năm 2015 này, chiếc Ford Focus trang bị động cơ tuabin 1.0L ra mắt đã vinh dự gắn trên mình động cơ EcoBoost thứ 5 triệu.

Động cơ EcoBoost được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2009, gắn với chiếc Ford Taurus SHO mang động cơ EcoBoost 3.5L V6. Cùng năm đó, 14.449 động cơ EcoBoost đã được sản xuất.

Ford đạt công suất 62.704 chiếc xe trang bị động cơ Ecoboost cho cả năm 2010. Và năm 2013 đã ghi nhận chiếc động cơ EcoBoost thứ 2 triệu được xuất xưởng tại Louisville (Kentucky, Mỹ).

Năm nay, bên cạnh sự kiện ghi nhớ động cơ EcoBoost thứ 5 triệu được sản xuất, cũng đánh dấu là năm đầu tiên khách hàng có thể lựa chọn động cơ EcoBoost trong 100% các dòng xe Ford có mặt trên thị trường Mỹ. Công nghệ tiết kiệm nhiên liệu này cũng đã sẵn sàng phục vụ trên tất cả các thị trường mà Ford đang hoạt động.

Cột mốc này đã đánh dấu bước tiến đáng kể trong kế hoạch Một Ford thúc đẩy cải tiến công nghệ không ngừng cho những dòng sản phẩm mang thương hiệu Ford trên khắp thế giới, cũng như tiếp tục khẳng định cam kết của Ford về  mục tiêu phát triển bền vững.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford, EcoBoost