Thị Trường, - 15/04/2013 09:09 PM
Sau nhiều tháng tin đồn về Ford đang xây dựng một chiếc bán tải cỡ nhỏ dành cho thị trường Mỹ thì hôm qua hãng xe hình Oval xanh đã xác nhận thông tin này.

Chiếc bán tải mới của Ford sẽ có kích thước nhỏ hơn F-150 và được xem như là bản thiết kế lại của Ranger. Phát biểu tại cuộc họp với các nhà phân tích ngành công nghiệp và một số nhà báo Doug Scott người quản lý các vấn đề liên quan tới xe bán tải của Ford cho biết hãng đang có kế hoạch thiết kế lại một chiếc bán tải nhỏ gọn sẽ phân biệt rỏ ràng với F-150 về giá, kích thước và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Theo suy đoán trước đó, chiếc xe bán tải nhỏ gọn trong tương lai của Ford có thể có khả năng chuyên chở khoảng 1.000 kg và công suất kéo khoảng 3.000 pounds. Điểm ưu việt của chiếc xe nằm ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giá cả phải chăng.

Ford Ranger đã không còn được bán tại Bắc Mỹ vào năm 2012 vì kích thước lớn không phù hợp và giá bán quá cao, trong khi đó thị trường này lại đặc biệt ưa chuộng những dòng xe có kích thước nhỏ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.