Thị Trường, - 30/08/2019 09:33 PM
Ngày 29/8, Đà Lạt Ford chính thức trở thành đại lý uỷ quyền theo tiêu chuẩn 5S hiện đại nhất của Ford Toàn cầu (Ford Signature) làm mạnh thêm hệ thống 39 đại lý và chi nhánh của hãng trên toàn quốc.

Tọa lạc tại số 108 đường Hùng Vương, phường 11, thành phố Đà Lạt, Đà Lạt Ford nằm trong khu vực giao thương chính của tỉnh Lâm Đồng – giao thoa của 3 vùng kinh tế trọng điểm: Tây Nguyên, Thành phố Hồ Chí Minh và Duyên hải Nam Trung Bộ và đồng thời cũng là đầu mối giao thông đường bộ quan trọng của vùng Nam Tây Nguyên. Đại lý mới được nâng cấp với tổng vốn đầu tư lên đến 4 triệu USD sẽ đáp ứng số lượng khách hàng ngày càng đông cùng nhu cầu dịch vụ đa dạng tại tỉnh Lâm Đồng và các khu vực lân cận.

Khởi nguồn là một chi nhánh Dịch vụ của Ford từ năm 2006, Đà Lạt Ford được nâng cấp thành Đại lý ủy quyền chính hãng từ ngày 28/8/2019, ngoài việc cung cấp xe ô tô nhãn hiệu Ford mới 100% và các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, Đà Lạt Ford cũng sẽ cung cấp dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng, các phụ tùng, phụ kiện chính hãng và các gói dịch vụ tài chính liên kết với nhiều ngân hàng, hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua xe. Với tổng diện tích lên tới 4.000m2, trong đó nổi bật nhất là khu vực nhà xưởng rộng hơn 2000m2 bao gồm 02 khoang sửa chữa nhanh, 07 khoang sửa chữa chung, 01 khoang kiểm tra an toàn phanh và đèn chiếu sáng, 01 cầu nâng chỉnh lái hiện đại và xưởng đồng sơn. Các trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Ford Toàn cầu.

“Các đại lý mới như Đà Lạt Ford đang tiên phong đáp ứng mọi tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất Ford Signature. Các đại lý trước đây cũng sẽ nhanh chóng được nâng cấp làm mới theo tiêu chuẩn này.” - Ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Đà Lạt Ford được vận hành bởi đội ngũ Ban Giám đốc dày dạn kinh nghiệm cùng ban Cố vấn Dịch vụ, Kỹ thuật viên, Tư vấn Bán hàng với gần 80 nhân sự. Với quy mô nhân lực và nhà xưởng hiện có, Đà Lạt Ford sẽ đảm bảo được công suất hoạt động theo tiêu chuẩn 5S với khả năng tiếp nhận 100 lượt xe vào xưởng mỗi ngày.

Cùng với sự xuất hiện liên tiếp của các đại lý 5S Hải Dương và Gia Định Ford trong cuối năm 2018 – đầu năm 2019, việc nâng cấp Đà Lạt Ford khẳng định cam kết mở rộng và nâng cao hệ thống mỗi ngày. Trước đó, hãng cũng đã đạt được những thành tích kinh doanh tích cực, có thể kể đến như ngay trong quý II/2019, Ford Việt Nam đã ghi nhận kết quả bán hàng ấn tượng với mức tăng trưởng 91% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 7.960 xe. Doanh số cộng dồn 7 tháng đầu năm đạt mức 18.240 xe.

Nhân dịp khai trương, Đà Lạt Ford cũng triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng về bán hàng: tặng bảo hiểm vật chất 01 năm cho khách hàng mua xe đã qua sử dụng tại đại lý, bảo dưỡng miễn phí 1 năm cho khách hàng mua xe mới trong tháng 09/2019. Bên cạnh đó, về dịch vụ, Đà Lạt Ford cũng tặng voucher 300.000 đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ lần sau và nhiều quà tặng cho khách hàng giao dịch ở đại lý.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.