Thị Trường, - 27/06/2014 02:35 PM
Ford Bắc Mỹ vừa chính thức trình làng mẫu SUV Edge 2015 với thiết kế ấn tượng được thừa hưởng từ mẫu Edge concept đã được Ford giới thiệu hồi năm ngoái và bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn và một loạt các trang bị cải tiến mới.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Edge 2015 là việc bổ sung thêm một loạt những công nghệ tiên tiến nhằm tăng sự thoải mái và an toàn của người sử dụng bao gồm công nghệ hỗ trợ tài xế như hệ thống lái thích ứng, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống cảnh báo va chạm tích hợp hỗ trợ phanh. Ngoài ra, phần khung xe cũng được gia cố và thiết kế mới tăng độ cứng lên 26%. Edge 2015 còn được Ford trang bị thêm hệ thống túi khí cao cấp bảo vệ đầu gối mới của hãng.

Về thiết kế ngoại thất, Edge 2015 gây ấn tượng bởi đèn pha sắc cạnh và cụm đèn hậu tinh tế sử dụng công nghệ chiếu sáng dạng led hiện đại. Nội thất Edge 2015 không có nhiều thay đổi mới so với phiên bản trước đó khi vẫn giữ nguyên cụm màn hình hiển thị kép trong khi phần điều khiển trung tâm có một vài cải tiến nhỏ. Bên cạnh đó, không gian ca-bin của Edge 2015 đã được nới rộng hơn giúp người ngồi ở các hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thêm không gian để chân thoải mái.

Tại thị trường Bắc Mỹ, Ford Edge thế hệ mới sẽ được chào bán với nhiều tùy chọn động cơ khác nhau, bao gồm: động cơ tiêu chuẩn 2.0 lít Ecoboost, 4 xy lanh cho công suất tối đa 245 mã lực, mô men xoắn cực đại 357Nm. Kế đến là động cơ Ecoboost 2.7 lít, V6 có công suất 300 mã lực, và cuối cùng là động cơ hút khí tự nhiên 3.5 lít, V6 có công suất 300 mã lực. Cả 3 động cơ trên đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Hiện vẫn chưa rõ mức giá khởi điểm của Ford Edge 2015. Ford cho biết, dự kiến Ford Edge 2015 sẽ được phân phối đầu tiên ở thị trường Bắc Mỹ, sau đó sẽ là Nam Mỹ, châu Âu và châu Á Thái Bình Dương.

Video Clip Ford  Edge 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.