Thị Trường, - 26/09/2015 12:15 AM
Ford vừa giới thiệu tới ngưới tiêu dùng phiên bản mới của dòng bán tải ăn khách F-series, Super Duty 2017 với những cải tiến ở hệ thống khung gầm nhẹ và động cơ mạnh mẽ hơn.

Bằng việc sử dụng nhôm nhiều hơn 14% trong việc xây dựng cấu trúc thân xe, trong lượng của Ford F-series Super Duty 2017 nhẹ hơn tới 160kg so với người tiền nhiệm. Trong khi đó, khung xe được làm bằng thép cường lực cao giúp gia tăng độ cứng.

Về thiết kế, F-series Super Duty có lưới tản nhiệt trải rộng ngang qua hai bên nối liền với đèn pha dựng đứng. Lưới tản nhiệt không còn được bao quanh bởi đường viền crôm mang phong cách của những chiếc Ford F-series từ năm 1999. Các chi tiết khác có kiểu dáng tương tự như F-150.

Bên trong, nội thất được nâng cấp với màn hình TFT cỡ lớn, giao diện khu điều khiển trung tâm được tái thiết kế, vô lăng 4 chấu kiểu dáng đẹp mắt, trang bị hệ thống thông tin giải trí Sync 3 mới nhất. Ngoài ra, F-series Super Duty 2017 còn được tích hợp hàng loạt trang bị hiện đại trên các dòng xe crossover, SUV xe chở khách hàng đầu của hãng. Có thể kể đến như: Hệ thống camera 360 cho cái nhìn toàn cảnh về tất cả các góc độ của chiếc xe, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống giảm sát áp suất lốp…

 

Ford F-series Super Duty 2017 vẫn sử dụng hệ thống động cơ tương tự như thế hệ cũ gồm: Động cơ xăng V8 6.2 lít, động cơ xăng V10 6.8 lít và động cơ diesel tăng áp V8 6.7 lít. Cả 3 tùy chọn động cơ này đều được tinh chỉnh nhằm mang đến cho Super Duty 2017 khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, con số hiệu suất chính xác hiện vẫn chưa được công bố.

Dự kiến, Ford F-series Super Duty 2017 sẽ được bán ra vào cuối năm 2016, giá bán sẽ được công gần thời điểm xe được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.