Triệu hồi xe, - 11/05/2021 11:05 AM
Đợt triệu hồi của Ford lần này do liên quan đến thanh ray trên nóc xe bị lỏng và có thể xảy ra nguy cơ rơi xuống khi đang vận hành.

Các phiên bản Ford Explorers tiêu chuẩn đời 2016 – 2019, XLT, Sport và Police Interceptor sẽ là đối tượng triệu hồi đợt này để sửa chữa lỗi trên.

Động thái này được đưa ra sau khi vào tháng 4/2020, Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) điều tra về vụ 11 trường hợp bị bung thanh ray trên nóc gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Trước khi quyết định triệu hồi, Ford cho rằng sẽ giải quyết lỗi này thông qua chương trình bảo hành 10 năm hoặc xe đi được 150.000 dặm vì chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào của người tiêu dùng liên quan đến tai nạn do lỗi thanh ray trên nóc xe.

Ford sẽ thực hiện triệu hồi bắt đầu từ 28/6/2021 và các đại lý sẽ lắp thêm các chốt cố định lại thanh ray hoặc thay mới hoàn toàn bất kỳ phần nào bị hư hỏng liên quan. (Theo CarNDriver)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.