Thị Trường, - 29/09/2017 10:54 PM
Vừa qua, Ford đã tung ra một loạt hình ảnh của chiếc bán tải cỡ lớn F-Series Super Duty Limited, đây là mẫu bán tải cao cấp nhất trong dòng F-series của nhà sản xuất xe hơi Mỹ.

Với những tiện nghi và công nghệ tương tự như những mẫu Sedan cao cấp, Ford F-Series Super Duty Limited được ví như một chiếc limousine trong dòng xe bán tải.

Ngoại hình cuốn hút với những đường gân dập nỗi, kèm với các chi tiết mạ chrome, tô điểm cho vẽ hầm hố của chiếc xe. Mặt ca-lăng ấn tượng với 2 thanh chrome to bản kéo dài sang 2 bên và kết thúc bởi dải đèn LED ban ngày hình chữ C đẹp mắt.

Đuôi xe lịch thiệp với nắp thùng xe mạ chrome màu satin cùng với cụm đèn hậu được thiết kế gọn gàng, ngăn nắp cho cảm giác thanh lịch khi nhìn từ đằng sau. Ngược lại, phần thân hầm hố với các ụ nổi tại các khu vực chắn bùn, cùng với bộ vành mạ chrome sáng bóng đẹp mắt. 

Nội thất toàn bộ được bọc da cao cấp, với 2 tông màu đen-kem sang trọng, trần được bọc da lộn, các chi tiết tỳ tay được ốp gỗ cao cấp cùng với logo Super Duty cá tính.

Hai ghế trước được trang bị tính năng sưởi và làm mát, trong khi hàng ghế sau chỉ có tính năng sưởi. Bệ tỳ tay trung tâm được khắc số thứ tự xuất xưởng bằng Laser ấn tượng.

Ngoài ra, các công nghệ an toàn và tiện nghi được trang bị tương tự như tiêu chuẩn của một chiếc Sedan hạng sang.

Sang trọng thôi vẫn chưa xứng với cái tên “vua bán tải”, Ford F-Series Super Duty Limited còn sở hữu một sức mạnh đáng nể, với lực kéo lên đến 13.607 kg ở phiên bản F-450.

Để có sức mạnh trên, Ford F-Series Super Duty Limited được trang bị cỗ máy V8 Diesel dung tích 6,7L, lớn gấp đôi so với 3.2L của Ford Ranger.

Ford F-Series Super Duty Limited sẽ có 3 phiên bản bao gồm F-250, F-350, F-450, có giá bán lần lượt là 80.835, 82.010 và 87.100 USD, tương đương ( 1,85 – 2 tỷ đồng). Ngoài ra, các tùy chọn dẫn động bao gồm một và hai cầu cũng được áp dụng cho từng phiên bản tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng. Dự kiến, chiếc sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.