Thị Trường, - 15/04/2018 03:13 PM
Cùng với Ranger Raptor, mẫu bán tải Ford Ranger Wildtrak bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại thành phố Dearborn, bang Michigan, Mỹ.

Rất có thể, bộ đôi này sẽ được bán ra tại Mỹ trong tương lai, Ranger WildTrak có cụm lưới tản nhiệt được hình lục giác mới đi kèm thanh mạ crôm to bản, cụm đèn sương mù cũng được tinh chỉnh lại, mâm xe 18 inch với lốp thông số P265/60.

Bên trong nội thất, những thay đổi đáng chú ý đến từ bảng điều khiển trung tâm, nút bấm được chỉnh sửa lại, xe trang bị thêm ổ cắm 12V, có thêm logo "Wildtrak" được khâu trên bảng táp-lô...

Về trang bị vận hành, rất có thể Ranger Wildtrak được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh EcoBoost 2,3 lít và hộp số tự động 10 cấp. Bên cạnh đó là khối động cơ diesel sinh đôi i EcoBlue 2.0 lít tương tự trên Raptor cung cấp sức mạnh 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, đi kèm với hộp số 10 cấp.

Ranger thế hệ mới sẽ được bán ra vào đầu năm 2019 với ba phiên bản là XL, XLT và Lariat. Tương tự như vậy, Ranger WildTrak và Raptor có thể cung cấp những biến thể tương tự và được ra mắt đầu tiên tại Thái Lan, nơi mà mẫu xe này thử nghiệm lần đầu.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.