Thị trường ô tô, - 23/10/2021 03:50 PM
Sau loạt hình lộ diện trên phố, lần này người dùng có thể xem rõ ràng hơn mẫu bán tải Ford thế hệ mới này.

Theo đó, sau những tấm hình không mấy rõ nét trên phố, lần này không chỉ một mà tới 3 chiếc Ford Ranger phiên bản mới được ghi lại mà không có bất cứ sự che chắn nào ngoài lớp sơn xanh đỏ nhằm ngụy trạng các đường nét chi tiết.

ford-ranger-the-he-moi-lo-dien-gan-nhu-day-du-phan-dau-xe-gay-an-tuong-manh

Trái với nhiều dự đoán thì mẫu bán tải Ranger có bộ đèn pha giống với mẫu bán tải Maverick hơn là F-150. Dựa trên các thông tin chưa xác thực thì mẫu Maverick là chiếc bán tải nhỏ hơn Ford Ranger và sử dung khung gầm liền khối thay vì khung gầm rời.

Phần cản dưới, tổng thể, đèn sương mù vẫn không có sự khác biệt với thế hệ tiền nhiệm, trừ bộ đèn pha và lưới tản nhiệt được làm mới. Phần đuôi xe cũng được thay đổi nhỏ giúp cho xe mang hướng sang hơn.

ford-ranger-the-he-moi-lo-dien-gan-nhu-day-du-phan-dau-xe-gay-an-tuong-manh

Ngoài ra có thể thấy được 3 bộ mâm khác nhau trong lần lộ diện này, như vậy có thể suy đoán thế hệ mới sẽ có ít nhất 3 phiên bản khác nhau như bản tiêu chuẩn sẽ là mâm 5 chấu đơn giản, bản cao hơn là 5 chấu kép thể thao và cao nhất là mâm hợp kim với họa tiết độc đáo.

Tuy nhiên khả năng vận hành vẫn là một trong những thông tin gây mong chờ nhất khi chưa có bất cứ thông số nào lo diện. Theo các dự đoán xe vẫn sử dụng động cơ dầu tăng áp EcoBlue 2.0L, dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu tùy theo phiên bản đi kèm hộp số tự động 10 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

ford-ranger-the-he-moi-lo-dien-gan-nhu-day-du-phan-dau-xe-gay-an-tuong-manh

Các hình ảnh về phiên bản mới của Ford Ranger chủ yếu được bắt gặp ở Thái Lan dự kiến ngày ra mắt  không còn xa vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Tại Việt Nam, Ford Ranger vẫn đứng đầu phân khúc với doanh số 1.158 xe gần gấp 3 so với tháng 8 có 396 xe, xe có giá từ 616 đến 925 triệu đồng và được lắp ráp trong nước tại nhà máy ở Hải Dương.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.