Thị Trường, - 04/09/2017 04:31 PM
Ford đánh dấu sự thành công đặc biệt của Ranger tại thị trường châu Âu bằng một phiên bản đặc biệt Black Edition sẽ được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Auto Show 2017.

Hãng xe Mỹ cho biết Ford Ranger Black Edition sẽ được xây dựng trên series Limited với kiểu dáng Double Cab và chỉ 2.500 chiếc được sản xuất.

ford-ranger-sap-co-them-phien-ban-black-edition

Đúng như tên gọi, Ford Ranger Black Edition được bao phủ toàn bộ bằng màu đen bóng từ thân xe  cho tới lưới tản nhiệt, mâm xe hay các chi tiết trang trí bên ngoài khác. Ở khoang nội thất, các trang bị nổi bật có thể kể đến như: Hệ thống giải trí Ford SYNC 3, màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống điều hòa không khí 2 vùng, các ghế ngồi bọc da, gương chiếu hậu chống chói và cảm biến đậu xe phía trước.

ford-ranger-sap-co-them-phien-ban-black-edition

“Các khách hàng sử dụng Ranger đánh giá cao khả năng vận hành mạnh mẽ cũng ưu điểm vượt nhiều dạng địa hình khác nhau. Với phiên bản đặc biệt, chúng tôi hy vọng Ranger sẽ hấp dẫn hơn nữa trong mắt người tiêu dùng”. Tổng Giám đốc Ford, ông Hans Schepe cho biết.

Ford Ranger Black Edition sẽ được trưng bày tại triển lãm Frankfurt Auto Show 2017, diễn ra từ ngày 12/9 tới.

ford-ranger-sap-co-them-phien-ban-black-edition

ford-ranger-sap-co-them-phien-ban-black-edition

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.