Thị trường ô tô, - 09/09/2021 06:25 PM
Ford vừa tung teaser hé lộ những hình ảnh mới nhất của Ranger 2022, dù được nguy trang nhưng vẫn thấy được nhiều thay đổi mới.

Thế hệ hiện tại đã xuất hiện trên thị trường 10 năm và đã có hàng loạt thay đổi thông qua những phiên bản facelift. Thời gian gần đây những hình bắt gặp Ford Ranger thế hệ mới chạy thử ngày càng nhiều, mới đây hãng đã chính thức tung teaser hé lộ thời điểm trình làng đã rất gần.

ford-ranger-nha-hang-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-the-he-moi

Trong video teaser, Ford đã che chắn ngụy trang cẩn thận cho Ranger nhưng vẫn có thể thấy được một số chi tiết như đèn pha, đèn định vị full Led có tạo hình mới, lưới tản nhiệt cỡ lớn với thiết kế góc cạnh hơn, khả năng cao sẽ có hơi hướng như F-150. Cụm đèn hậu vẫn đặc trưng kiểu 3 tầng, phần hông xe vẫn có nhiều đường nét giống thế hệ tiền nhiệm.

Đáng lưu ý nhất là động cơ vẫn chưa có thêm thông tin nào liên quan, một số đồn đoán sẽ có thêm phiên bản plug-in hybrid và động cơ xăng Ecoboost 2.3L và khả năng cao vẫn giữ lại hộp số 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

ford-ranger-nha-hang-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-the-he-moi

Các thông tin khác về mẫu bán tải này vẫn chưa có công bố. Tại Việt Nam, Ford Ranger được lắp ráp trong nước với mức giá 616 đến 925 triệu đồng và hiện đang dẫn đầu phân khúc về doanh số. Nếu phiên bản mới ra mắt vào cuối năm nay thì khả năng cao Ford Việt Nam sẽ mang về nước chậm hơn từ 1-2 năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.