Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 14/10/2021 08:30 AM
Sau video nhá hàng cách đây không lâu với bộ tem ngụy trang xanh trắng, thì mới đây công đồng mạng lại bắt gặp chính chiếc xe này ngoài phố.

Theo đó Ford Ranger 2022 thế hệ mới đã bị bắt gặp khi đang chạy thử ở Thái Lan trong lớp sơn trắng xanh ngụy trang nhưng có thể dễ dàng nhận ra thiết kế tổng thế mới của mẫu bán tải này.

ford-ranger-2022-bi-bat-gap-tren-pho-o-thai-lan-voi-bo-tem-quen-thuoc

Phần đầu xe được làm mới với bộ đèn pha full-Led cỡ lớn với tạo hình khá giống dòng bán tải cỡ lớn Ford F-150. Cụm lưới tản nhiệt có kích thước lớn với một nan ngang nằm giữa đi kèm logo có thiết kế mới có phần lạ mắt.

ford-ranger-2022-bi-bat-gap-tren-pho-o-thai-lan-voi-bo-tem-quen-thuoc

Phần phía sau vẫn giống với mẫu xe trong đoạn teaser được công bố không lâu với các đường gân kéo dài, đèn phanh Led trên tay nắm cốp, xe cũng được trang bị bộ mâm 6 chấu kép 2 tông màu.

ford-ranger-2022-bi-bat-gap-tren-pho-o-thai-lan-voi-bo-tem-quen-thuoc

Tuy nhiên các thông số vận hành vẫn chưa được công bố,nhiều dự đoán cho rằng sẽ có thêm phiên bản hybrid theo xu hướng hiện nay bên cạnh động cơ Ecoboost 2.3L tăng áp hoặc động cơ dầu 2.0L tăng áp kép đi cùng hộp số tự động 10 cấp.

Dự kiến Ford sẽ trình làng phiên bản Ranger thế hệ mới vào cuối năm nay trước khi bán ra vào đầu năm sau. Tại Việt Nam, Ford Ranger vẫn đứng đầu phân khúc với doanh số 1.158 xe gần gấp 3 so với tháng 8 có 396 xe, xe có giá từ 616 đến 925 triệu đồng và được lắp ráp trong nước tại nhà máy ở Hải Dương

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.