Thị Trường, - 27/11/2012 02:33 PM
Ford sẽ trang bị cho Fiesta, Focus và thậm chí cả Mondeo thế hệ mới động cơ 1.0 lít EcoBoost. Hiện tại động cơ này cho công suất tối đa 125 mã lực và hãng xe Mỹ đang xem xét việc tăng thêm hiệu suất.

Hiện tại, các dòng xe phổ thông của Ford đang sử dụng động cơ cho công suất dao động khoảng 200 mã lực. Trong một báo cáo gần đây, Ford cho biết hãng đang phát triển động cơ 150 mã lực cho các mẫu xe thông dụng.

Andrew Fraser, kỹ sư trưởng phát triển động cơ EcoBoos cho biết: Tôi và các đồng nghiệp của tôi đang nghiên cứu, phát triển một loại động cơ dành cho các mẫu xe thông dụng. Ông cũng nói thêm rằng động cơ mới này sẽ phải trải qua một quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt.

Động cơ 1.0 lít EcoBoost 150 mã lực mới của Ford sẽ có những ưu điểm như: Trọng lượng nhẹ, hiệu suất vận hành vượt trội và rất tiết kiệm nhiên liệu. Fiesta thế hệ mới sẽ là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ mới này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford, EcoBoost