Thị Trường, - 30/09/2015 04:55 PM
Một phiên bản đặc biệt với tên gọi Ford Mustang EcoBoost Premium Couple 2015 đã được tung ra để kỉ niệm chiếc xe cơ bắp này đã trải qua 50 năm chinh phục những tín đồ trung thành của hãng.

Là một chiếc xe tạo được ấn tượng với thiết kế đẹp mắt và sức mạnh động cơ, Ford Mustang đang trở thành trào lưu chơi xe thể thao của giới trẻ Việt Nam.

Ford Mustang EcoBoost 2015 phiên bản hai cửa cao cấp với động cơ phía trước và hệ thống lái dẫn động bánh sau. Sức mạnh tối đa 310 mã lực, mô men xoắn cực đại 432 Nm được sản sinh nhờ trang bị turbo tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp trên xe. Công việc này được thực hiện thông qua hệ truyền dẫn động cơ 6 cấp bằng tay để tăng trải nghiệm tốc độ cho người lái.

Một đường chạy dọc thân xe bằng nhôm và crôm tạo nên phong cách thể thao đầy mạnh mẽ. Nội thất bên trong đầy ấn tượng với thiết kế tay lái điều khiển 3 chấu đa kiểm soát, một màn hinh điều khiển 8 inch kích hoạt bằng giọng nói đi kèm hệ thống Sync với chức năng cảm ứng MyFord.

Ecoboost 2015 Premium Couple dường như được chăm chút rất nhiều về thiết kế để chiếc xe mang đậm dấu ấn hơn. Chủ sở hữu của xe sẽ có hệ thống ghế sởi, hệ thống truy cập thông minh chỉ bằng nút bấm khởi động, chế độ lái tùy chọn, camera chiếu hậu…

Với mong muốn tạo ra một chiếc xe đánh dấu một giai đoạn phát triển của hãng, phiên bản lần này đang tạo ra một sức hút không thể cưỡng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.