Thị Trường, - 28/07/2014 05:31 PM
Năm nay, Ford trở lại triển lãm máy bay Experimental Aircraft Association AirVenture diễn ra ở Oshkosh bằng một mẫu Mustang vô cùng đặc biệt có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc máy bay quân sự của hãng Lockheed Martin.

Dù đã xem qua mẫu xe đặc biệt này qua bản phác thảo được công bố cách đây không lâu. Nhưng được xem trực tiếp chiếc Ford F-35 Lightning II Edition Mustang ngay tại trung tâm triển lãm là một trải nghiệm khó quên.

Ngoại thất của chiếc Mustang đặc biệt được phủ màu titanium như các máy bay chiến đấu, với phần đuôi màu vàng ấn tượng. Các chi tiết màu vàng này cũng kéo dài từ đầu xe đến cuối xe thông qua đường sọc giữa trên mui. Và không còn nghi ngờ gì nữa, thiết kế này rõ ràng đến từ chiếc máy bay quân sự F-35 Lightning II. Ngoài màu sắc ấn tượng, Ford F-35 Lightning II Edition Mustang còn được trang bị chắn bùn trước và sau làm bằng sợi carbon, một khung gầm thấp hơn, cùng một bộ mâm 21 inch hầm hố với má phanh màu vàng.

Bên trong, thiết kế này thiết tục được phát huy với các cửa sổ màu vàng, các ghế bọc da cao cấp viền vàng. Đặc biệt, logo máy bay F-35 Lightning II cũng xuất hiện khá nhiều bên trong nội thất, nhất là ở 2 bên hông cửa.

Mẫu xe này sẽ được đấu giá vào ngày 31/7 tới. Toàn bộ số tiền của buổi đấu giá sẽ được gửi tặng cho quỹ EAA Young Eagles, nhằm giúp các phi công tương lai có cơ hội tiếp cận với ngành hàng không.

Logo Lightning II F-35 xuất hiện nhiều trên xe

Bản phác thảo Ford F-35 Lightning II Edition Mustang 

>>> Xem thêm hình ảnh Ford F-35 Lightning II Edition Mustang <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.