Thị Trường, - 14/10/2020 03:27 PM
Mới đây Ford đã xác nhận việc chiếc Mustang Mach 1 2021 sẽ sớm ra mắt những người hâm mộ trên toàn thế giới.

Chiếc Mach 1 sẽ lấp đầy khoảng trống mà chiếc Shelby GT350 và GT350R chuẩn bị để lại. Chỉ có duy nhất thị trường Bắc Mỹ có cơ hội trải nghiệm cặp đôi GT350 này, do đó, thật vui khi biết rằng những thị trường khác có thể mua được Mach 1.

Ford Authority đã nhận được xác nhận về kế hoạch bán Mustang Mach 1 trên toàn cầu từ chính nhà sản xuất của mình. Mặc dù chưa công bố ngoài thị trường Bắc Mỹ, thị trường nào sẽ là thị trường tiếp theo đón nhận chiếc xe mới này, nhưng theo một nguyên mẫu được theo dõi bởi Which Car với vô lăng nằm bên phải vài tháng trước thì có thể xe sẽ được bán cho những thị trường như Úc và Anh. Trong khi đó, châu Âu sẽ phải đợi đến những phiên bản vô lăng bên trái.

“Đây là một trong những chiếc Mustang đặc biệt có thể đem lại nụ cười cho những người sở hữu, những người đam mê và người hâm mộ - bao gồm cả chính tôi. Vì vậy không có thời điểm nào hoàn hảo hơn để đưa chiếc Mach 1 ra thế giới” - Jim Farley – Giám đốc điều hành Ford tuyên bố.

Sức mạnh của Mustang Mach 1 đến từ động cơ Coyote V8 5.0 L đã được sửa đổi để sản sinh công suất 480 mã lực và mô men xoắn 569 Nm, thông số giống với Bullitt. Kết hợp với động cơ V8 là hộp số sàn Tremec 6 cấp với chức năng điều chỉnh vòng tua hoặc hộp số tự động 10 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.