Thị Trường, - 11/10/2013 10:55 PM
Trong khi chờ đợi Ford chính thức ra mắt mẫu Mustang đời 2015, người hâm mộ có thể ngắm phiên bản khoác áo vàng của xe xuất hiện tại triển lãm SEMA Show năm nay.

Được thực hiện bởi hãng độ Vortech Superchargers, chiếc Project Yellow Jacket Ford Mustang thật sự gây ấn tượng với lớp “áo khoác” mới của mình. Bộ body kit mang tên Boy Racer của xe bao gồm mui, mái và các chi tiết khác được làm bằng sợi carbon do hãng 3D Carbon và TruFiber cung cấp. Phủ bên ngoài nó là lớp sơn vàng bắt mắt của DuPont.

Và không chỉ thế, Project Yellow Jacket còn sở hữu sức mạnh 605 mã lực đến từ động cơ Coyote V8, dung tích 5.0 lít kết hợp cùng bộ tăng áp V-3 Si.  

Ford Mustang vàng này còn có những cải tiến ở phần điện mái do Webasto cung cấp, bộ phanh 6 pít tông 6S của Baer và những bánh xe số hiệu Azenis FK453 đến từ hãng Falken.

Những thông tin hấp dẫn về hiệu suất của chiếc Project Yellow Jacket Ford Mustang sẽ được nhà sản xuất công bố chi tiết ở triển lãm xế độ SEMA Show diễn ra vào ngày 5-7/11 năm nay ở Las Vegas. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.