Thị trường ô tô, - 24/09/2021 09:30 AM
Trước các tin đồn về phiên bản hiệu năng cao của Bronco, Ford đã chính thức xác nhận thông qua một teaser nhá hàng.

Trong thời gian gần đây, Ford đã có cách marketing các sản phẩm của mình khá độc đáo thông qua những teaser nhá hàng gần đây mẫu bán tải Ranger và mới đây là chiếc SUV đang gây sốt thị trường Bronco phiên bản Raptor.

ford-lai-nha-hang-suv-bronco-phien-ban-raptor-hieu-nang-cao

Theo như video teaser, phiên bản Raptor của Ford Bronco chỉ lộ diện 1 phần đầu xe không có quá nhiều khác biệt với phiên bản thường, nhưng chi tiết mặt lưới tản nhiệt đen nhám cỡ lớn với dòng chữ FORD cỡ lớn là bằng chứng nhận diện cho phiên bản này, ngoài ra không có thêm thông tin nào mới trừ thời điểm ra mắt trong năm 2022.

ford-lai-nha-hang-suv-bronco-phien-ban-raptor-hieu-nang-cao

Dự kiến phiên bản Raptor của Ford Bronco sẽ có khối động cơ V6 3.0L EcoBoost cho công suất ngoài 400 mã lực, 562 Nm mạnh hơn đáng kể so với các bản hiện tại.

Tại Việt Nam, một đại lý tư nhân nhập khẩu đã chào bán Ford Bronco phiên bản First Edition vốn chỉ có 7.000 chiếc được sản xuất với mức giá đồn đoán hơn 3.3 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.