Thị Trường, - 05/10/2012 08:19 PM
Ford đặt kỳ vọng C-Max Hybrid sẽ trở thành đối thủ số 1 của Toyota Prius V – mẫu xe được coi là hàng đầu của phân khúc này.

Việc chiếc Ford C-Max Hybrid trở thành mẫu xe điện bán chạy nhất của hãng này ngay trong tháng đầu tiên được tung ra thị trường đã khiến Ford đặt kỳ vọng rằng C-Max Hybrid sẽ trở thành đối thủ số 1 của Toyota Prius V – mẫu xe được coi là hàng đầu của phân khúc này.

Để hiện thực hóa tham vọng đó, Ford quyết định sẽ đẩy mạnh hoạt động marketing đối với chiếc C-Max Hybrid. Bắt đầu từ hôm 4/10, Ford đã bắt đầu một chiến dịch quảng cáo trên quy mô lớn tại Mỹ dành cho chiếc C-Max Hybrid. “Đó là một model hoàn toàn mới, do đó chúng tôi cần đẩy mạnh việc tiếp thị hình ảnh cho nó”, Giám đốc marketing của Ford tại Mỹ cho biết.

Những so sánh cơ bản cho thấy chiếc C-Max Hybrid có giá thấp hơn, đạt mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn, đồng thời lại có công suất cao hơn. Điều duy nhất mà nó đang thiếu so với đối thủ Prius V chính là thương hiệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.