Fusion Engergi có giá 39.495 USD đối với dòng SE Luxury. Trong khi đó, khởi điểm của mẫu Titanium là 40.995 USD. Tuy nhiên, Energi vẫn “mắc” hơn nhiều so với dòng Hybrid Fusion thông thường, vì mức giá của chiếc xe này chỉ vào khoảng 28.000 USD.
Tương tự dòng Hybrid thông thường của Ford, Energi sẽ sử dụng động cơ 2.0 lít 4 xi lanh cho sức mạnh 188 mã lực cùng với động cơ điện và hệ truyền động biến thiên liên tục. Điểm khác biệt duy nhất là chiếc Energi có thể chạy ở chế độ điện được 32 km vì được trang bị pin nhiên liệu lớn hơn.
Bù lại ưu điểm trên, cốp xe có kích thước khá nhỏ. Ngoài ra, khi chạy ở chế độ hybrid, chiếc xe này tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn những chiếc hybrid khác. Tuy nhiên, với khả năng chạy được 32 km ở chế độ chạy điện, Ford Fusion Energi rất thích hợp với việc đi lại trong thành phố.
Cụ thể, RAM 1500 phiên bản Rebel vừa chính thức xuất hiện tại Việt Nam, xếρ dưới các phiên bản Laramie Night Edition, Longhorn ѵà TRX.
Phiên bản UTZ của Isuzu D-Max 2023 cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger XL. Nội thất của bản số sàn 2 cầu này gần như không có trang bị tiện nghi, ngoài hệ thống điều hòa.
Ở thị phần xe bán tải chỉ có Ford Ranger tạo ấn tượng mạnh với doanh số bán ra hơn 1.500 xe, Mitsubishi Triton thì thay đổi nhẹ con số bán hàng, còn lại các đối khác đều có doanh số giảm. Hiện tại hầu hết các mẫu xe bán tải đều có những ữu dãi cho riêng mình
Mặc dù đã có nhiều ưu đãi, nhưng tình hình chung sức bán của thị trường xe nói chung và phân khúc SUV vẫn còn chậm, đa phần đều có doanh số giảm so với thời gian trước. Riêng Mitsubishi Pajero Sport nhờ các ưu đãi mạnh mà có sự tăng trưởng đáng kể.
Trong tháng 7 các mẫu của xe Ford tại Việt Nam sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, một số mẫu xe lắp ráp trong nước sẽ được hưởng ưu đãi kép khi kết hợp với chính sách hỗ trợ của Nhà nước.