Thị Trường, - 22/11/2012 06:08 PM
Mặc dù vẫn chưa có thông tin gì về ngày ra mắt phiên bản Engergi của dòng Fusion, nhưng Ford đã công bố mức giá của chiếc xe. Như vậy, thời điểm Ford Fusion Engergi 2013 được bán ra đã rất gần.

Fusion Engergi có giá 39.495 USD đối với dòng SE Luxury. Trong khi đó, khởi điểm của mẫu Titanium là 40.995 USD. Tuy nhiên, Energi vẫn “mắc” hơn nhiều so với dòng Hybrid Fusion thông thường, vì mức giá của chiếc xe này chỉ vào khoảng 28.000 USD.

Tương tự dòng Hybrid thông thường của Ford, Energi sẽ sử dụng động cơ 2.0 lít 4 xi lanh cho sức mạnh 188 mã lực cùng với động cơ điện và hệ truyền động biến thiên liên tục. Điểm khác biệt duy nhất là chiếc Energi có thể chạy ở chế độ điện được 32 km vì được trang bị pin nhiên liệu lớn hơn.

Bù lại ưu điểm trên, cốp xe có kích thước khá nhỏ. Ngoài ra, khi chạy ở chế độ hybrid, chiếc xe này tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn những chiếc hybrid khác. Tuy nhiên, với khả năng chạy được 32 km ở chế độ chạy điện, Ford Fusion Energi rất thích hợp với việc đi lại trong thành phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford, Ford Fusion