Thị Trường, - 01/09/2012 03:06 PM
Nếu doanh số bán hàng khả quan, Ford Focus sẽ nhận được hệ thống hỗ trợ Driver-Assist hiện đang được trang bị trên Fusion.

Khi Focus 2013 chính thức ra mắt mẫu xe này đã được trang bị những công nghệ hàng đầu của Ford hiện nay. Trong đó phải kể đến một hỗ trợ điều khiển tùy chọn gồm các trang bị như: Hệ thống cảnh báo làn đường, camera phía sau hỗ trợ lùi, điều khiển hành trình và hệ thống cảnh báo giao thông qua chỉ số điểm mù. Những công nghệ này giúp Ford Focus đủ sức cạnh tranh tại thị trường Bắc Mỹ.

Trong khi đó, tại thị trường Châu Âu, Ford Focus 2013 hiện đang “thống lĩnh” phân khúc compact cũng được trang bị đầy đủ các gói hỗ trợ lái xe. Để tăng tính hấp dẫn cho Focus 2013, Ford đang lên kế hoạch tích hợp thêm cho mẫu Sedan này hệ thống hỗ trợ Driver-Assist hiện đang được trang bị trên Fusion. Tuy nhiên, rào cản mà hãng xe Mỹ lo ngại chính là giá cả. Một chiếc xe cỡ nhỏ nhưng có nhiều trang bị công nghệ sẽ có giá thành cao hơn so với các xe cùng loại.

Hiện tại, Ford đang thăm rò phản ứng của khách hàng đối với thống hỗ trợ Driver-Assist trên Fusion. Quyết định có trang bị công nghệ này cho Ford Focus hay không sẽ dựa trên doanh số bán hàng trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford Focus, Ford