Thị Trường, - 12/01/2018 02:34 PM
Mới đây, hãng độ TRA Kyoto của Nhật Bản đã tung ra bản độ thân rộng dành cho mẫu Ford F-150 Raptor vô cùng ấn tượng.

Trong những năm trở lại đây, độ thân rộng đang là xu hướng của giới chơi xe Nhật và đã lan rộng khắp trên thế giới. Các hãng độ ở Nhật như Liberty Walk, RWB… hiện nay đã có tên tuổi và chỗ đứng nhất định trong giới chơi xe.

Nổi lên trong thời gian gần đây, hãng độ TRA Kyoto đã gây được sự chú ý bởi gói Widebody Rocket Bunny (gói độ thân rộng) độc đáo.

Nếu RWB là hãng chuyên độ các thế hệ của Porsche 911. Liberty Walk thì chuyên các dòng cao cấp như Lamborghini và Ferrari,… thì hãng TRA Kyoto lại tập trung nhiều vào những dòng xe bình dân.

Ở Việt Nam hiện nay phổ biến nhất vẫn là Liberty Walk. Với các bản độ thận rộng, vòm bánh lớn với dàn đinh tán lộ thiên, gầm dường như sát đất,… đã xuất hiện nhiều hơn trên đường phố Sài Thành, Hà Thành hay các mặt báo trên cả nước. 

Với một chiếc bán tải, thay vì phải tinh chỉnh, thay đổi để tối ưu hóa khả năng Off-road để tăng độ hầm hố chiếc xe. Thì với bản độ mới của TRA Kyoto trên chiếc Ford F-150 Raptor này dường như đã đi ngược với xu thế ấy.

Thân xe gân guốc với các vòm bánh xe loe rộng, lốp xe địa hình, vành 6 chấu. Phía sau được nâng cấp với các ống xả màu tròn màu đen nhám tương tự như nòng pháo trông lạ mắt.

Đi ngược với thiết kế chuyên Off-road như lốp xe gai cở lớn, vành lớn,... thì bộ bodykit và hệ thống treo lại chẳng ăn nhập gì với thiết kế ấy. Hệ thống treo thấp khiến gầm xe bị hạ xuống đáng kể. Bộ body kit khá cồng kềnh và yếu đuối có vẽ như sẽ không chống chọi được khi va chạm.

Tuy vậy nhưng mà nhìn tổng thể, chiếc Ford F-150 Raptor phiên bản TRA Kyoto vẫn khá bắt mắt với ngoại hình lạ lẫm. Xe sẽ được trưng bày trong Triển lãm Tokyo Auto Salon 2018 diễn ra vào ngày 12-14/01 tới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.