Thị trường ô tô, - 23/08/2021 07:30 AM
Mẫu CUV cỡ trung của Ford vừa bổ sung thêm một phiên bản mới với thay đổi một chút ở hệ truyền động hướng tới nhóm khách mê lái.

ford-explorer-co-them-phien-ban-danh-cho-nguoi-me-lai-manh-hon-400-ma-luc

Theo đó Ford Explorer GT là phiên bản dẫn động cầu sau có mức giá từ 1.127 tỷ đồng sử dụng động cơ V6 3.0L cho công suất khoảng tầm 400 mã lực, 562Nm và hộp số tự động 10 cấp. Đây cũng chưa phải là phiên bản cao cấp nhất của dòng sản phẩm này.

ford-explorer-co-them-phien-ban-danh-cho-nguoi-me-lai-manh-hon-400-ma-luc

Ngoài phiên bản ST tiêu chuẩn thì sẽ có thêm 2 biến thể là ST-Line và ST Enthusiast với khác biệt nằm ở động cơ như V6 3.0L hay 2.3L Turbo cùng tùy chọn AWD hoặc dẫn động cầu sau. Dù nhà sản xuất không công bố hiệu suất động cơ nhưng chắc chắn phiên bản ST 1 cầu sẽ có khả năng vận hành chậm hơn do hao hụt sức kéo.

ford-explorer-co-them-phien-ban-danh-cho-nguoi-me-lai-manh-hon-400-ma-luc

Ở ngoại thất, phiên bản Explorer ST có mâm 20 inch, ống xả kép. Lưới tản nhiệt đen cùng các chi tiết tốt màu theo xu hướng thể thao. Bên trong xe cũng có vô lăng với phần đáy tương đối phẳng, ghế ngồi viền chỉ đỏ đi kèm các trang bị như sưởi ghế, 12 loa Bang & Olufsen, sạc không dây, camera 360 độ, gói trang bị hỗ trợ lái Ford CoPilot360 Assist.

Tại Việt Nam, đang có nhiều thông tin về mẫu CUV cỡ trung của Ford đang chuẩn bị ra mắt phiên bản mới với động thái giảm giá dọn kho sau khi những hình ảnh Explorer thế hệ mới xuất hiện tại khu vực được cho là trong nước khiến nhiều người dự đoán xe sẽ sớm ra mắt trong năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.