Thị Trường, - 01/10/2020 03:36 PM
Ford Equator 2021 cạnh tranh trực tiếp với Jeep Grand Commander và Toyota Highlander tại thị trường Trung Quốc trong phân khúc SUV 7 chỗ ngồi. Xe có một số điểm tương đồng với người anh em Explorer tại Mỹ.

Ford Equator 2021 là kết quả hợp tác của hãng xe Ford với công ty Jiangling – đối tác liên doanh của Ford tại Trung Quốc. Hiện hình ảnh và thông tin chi tiết vẫn chưa được công bố, tuy nhiên nhiều người cho rằng xe có nhiều điểm chung với chiếc Explorer tại thị trường Mỹ. 

Cũng giống như người anh em Explorer, Ford Equator 2021 là mẫu SUV cỡ lớn có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.905 x 1.930 x 1.755 (mm) và chiều dài cơ sở 2.865 mm. Mẫu xe này hướng tới đối tượng khách hàng nam giới, chủ doanh nghiệp thành đạt và cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc như Jeep Grand Commander và Toyota Highlander.

Về thiết kế ngoại thất, mẫu SUV 7 chỗ mới của Ford có phần đầu xe khá độc đáo với cụm đèn pha nhỏ tích hợp dải đèn LED ban ngày. Vòng ra phía sau, Ford Equator 2021 trang bị đèn hậu LED được nối liền với nhau bằng một dải đèn LED, ống xả đôi và một bộ khuếch tán giả tinh tế. Rõ ràng phong cách thiết kế này là dành riêng cho khách hàng Trung Quốc, trong khi Explorer dùng thiết kế truyền thống cho người Mỹ. 

Về động cơ, Ford Equator 2021 tại thị trường Trung Quốc trang bị động cơ EcoBoost 2.0 lít, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 221 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp, đi kèm với các tùy chọn dẫn động cầu sau và 4 bánh AWD. Sức mạnh này kém hơn một chút so với Ford Explorer sử dụng động cơ Ecoboost 2.3 tại thị trường Mỹ. 

Nội thất Ford Equator 2021 hiện chưa được hãng xe Mỹ tiết lộ. Thời điểm trình làng mẫu xe này dự kiến vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.