Thị trường ô tô, - 25/01/2021 09:25 AM
Ford vừa đăng ký nhãn hiệu dành cho tên gọi Thunderbird, vốn là mẫu xe từng được sản xuất trước đây và sẽ trở lại thời gian tới.

Việc đăng ký nhãn hiệu đã được nộp lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ và giữa tháng 1/2021 và sẽ được sử dụng dành cho "xe cơ giới, xe cơ giới 4 bánh", theo như đơn đăng ký.

ford-dang-ky-nhan-hieu-cho-mau-xe-dien-moi-voi-ten-goi-huyen-thoai

Cái tên này lần đầu tiên được sử dụng trên một chiếc xe hơi sản xuất vào năm 1955. Ban đầu chiếc xe này là một chiếc xe mui trần hai chỗ ngồi dành cho việc đi lại thông thường chứ không phải đường đua. Tuy nhiên, nhờ kích thước gọn gàng và động cơ lớn, một số người đã mạnh dạn chọn chiếc xe này thử sức tại một số đường đua trên thế giới.

ford-dang-ky-nhan-hieu-cho-mau-xe-dien-moi-voi-ten-goi-huyen-thoai

Được sản xuất từ năm 1955 đến năm 1997, Thunderbird đã có một thời gian gián đoạn ngắn trước khi quay trở lại với tư cách là một chiếc xe mui trần hoài cổ, không khác gì Prowler hay Beetle, từ năm 2002 đến năm 2005.

Jason Castriota, Giám đốc thương hiệu toàn cầu của Ford về xe điện chạy bằng pin, gần đây cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Blue Oval muốn mang 1 mẫu xe tên tuổi di sản trở lại trong ngành xe điện trong tương lai.

ford-dang-ky-nhan-hieu-cho-mau-xe-dien-moi-voi-ten-goi-huyen-thoai

Nói về Mustang Mach-E, Castriota nói rằng thành công của cái tên này có nghĩa là Ford có thể sử dụng lại một cái tên di sản. Mặc dù bảng tên Mustang không thể áp dụng cho mọi thứ, nhưng “chúng tôi cảm thấy rằng việc khám phá những tiềm năng khác cho các thương hiệu tuyệt vời của chúng tôi là rất đáng giá.”

Theo: Cartimes

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.