Thị Trường, - 18/05/2012 05:53 PM
Hãng Ford vừa công bố mức giá khởi điểm cho chiếc C-Max Hybrid 2013 là 25.995 USD. Với mức giá này, C-Max Hybrid 2013 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh gay gắt với Toyota Prius V Hybrid.

Phó giám đốc Maketing Mỹ cho biết, "C-Max Hybrid có lợi thế hơn Prius V về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất, công nghệ với nhiều tính năng mới. Đặc biệt, C-Max Hybrid có mức giá “mềm” hơn”.

Với mẫu C-Max Hybrid, Ford sẽ cạnh tranh gay gắt với Toyota - hãng hiện đang đứng đầu phân khúc xe hybrid tại Mỹ khi chiếm giữ 77% các xe hybrid được bán ra. Ford C-Max cũng sẽ được phân phối tại Mỹ tương tự như Toyota Prius. Vào mùa thu này, Ford sẽ cấp thêm một phiên bản hoạt động hoàn toàn bằng điện, chiếc C-Max Energi.

Chiếc C-Max được Ford bán ra tại thị trường Châu Âu với phiên bản chạy bằng khí đốt. Tính từ năm 2010 đến nay, Ford đã bán được hơn 150.000 xe C-Max tại thị trường Châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.