Thị Trường, - 19/08/2020 12:22 AM
Với tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt của thị trường châu Âu trong năm nay, hãng xe Mỹ sẽ không cố gắng đưa Ford Bronco vào thị trường này với một chiếc xe "yếu".

Ở thời điểm hiện tại Ford không hề muốn phát triển một phiên bản châu Âu cho Bronco, ngược hoàn toàn so với tham vọng xâm chiếm thị trường này với Mustang trước đây.

Nguyên nhân chính được cho là tiêu chuẩn khí thải ngặt nghèo (95 g CO2/km) vừa được áp dụng tại EU trong năm nay – ngưỡng mà cả Bronco và Bronco Sport không thể đạt được một cách hiệu quả.

Ngay cả với phiên bản hybrid sạc điện trong tương lai cho dòng SUV Mỹ, ngưỡng trên cũng không quá khả quan đối với Ford. Thay vào đó, khách hàng tại châu Âu sẽ phải chấp nhận tìm tới các dòng sản phẩm như Kuga PHEV hay Explorer PHEV đã ra mắt từ trước.

Ford cho biết hiện tại đã nhận được 165.000 đơn hàng cho Bronco và Bronco Sport. Đây là con số chưa từng có tiền lệ trong lịch sử thương hiệu. Dù đang là cái tên nóng nhất thị trường hiện nay, Bronco tạm thời sẽ không bước chân ra khỏi biên giới Mỹ theo xác nhận của phát ngôn viên Ford phân nhánh Đức.

Với thông tin này, những khách hàng Việt Nam nếu có nhu cầu mua xe Ford Bronco hoặc Bronco Sport thì sẽ chỉ có duy nhất lựa chọn nhập nguyên chiếc từ Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.