Thị Trường, - 03/04/2012 08:30 PM
Sau thành công vang dội với mẫu xe điện tuyệt đẹp Fisker Karma, nhà sản xuất của Mỹ lại dấn bước với mẫu xe Fisker Atlantic.

Trước thềm triễn lãm ô tô New York 2012, Fisker đã tung ra hai bức ảnh hoàn toàn mới về chiếc xe mới của hãng. Đây là mẫu xe nằm trong dự án Nina đã được Fisker ấp ủ từ lâu.

Không chỉ tiết lộ hình ảnh mới, Fisker còn công bố tên chính thức của mẫu xe mới này là Atlantic, một cái tên đầy bí hiểm. Những hình ảnh ban đầu cho thấy, Atlantic là mẫu xe tinh tế, đẹp mắt hơn cả chiếc Karma 4 cửa hiện tại, và đã gần hoàn thiện.

Lấy nền tảng từ người anh em Karma, nhưng công suất Atlantic sẽ thấp hơn so với con số 408 mã lực của Karma. Tuy nhiên, có khả năng là Atlantic được sử dụng động cơ của BMW - có thể là một động cơ diesel nhằm kéo dài quãng đường hoạt động sau mỗi lần đổ xăng.

Những thông tin ban đầu cho biết Atlantic sẽ được sản xuất tại Mỹ, và sẽ rẻ hơn khá nhiều so với chiếc Karma – cho dù cũng sẽ không hề rẻ. Mức giá dự kiến tại Mỹ vào khoảng 57.400 USD, tương đương với đối thủ chính của nó là chiếc Tesla S. Sau khi trừ các khoản phí do được chính phủ Mỹ hỗ trợ cho xe điện, mức giá này chỉ còn lại khoảng 49.900 USD.

Fisker dự kiến sẽ mở rộng các dòng sản phẩm dựa trên nền của Atlantic. Mẫu đầu tiên vừa lộ diện là chiếc sedan 4 cửa có kích thước tương đương với chiếc BMW 3-series hoặc Mercedes C-Class, nhưng trong tương lai có thể sẽ có thêm phiên bản wagon và cả phiên bản coupe 2 cửa.

Dự kiến, Fisker Atlantic sẽ chính thức ra mắt thế giới ở triển lãm ô tô New York vào ngày mai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.