Phát ngôn với các tờ báo của Ý, Marchionne cho biết ông muốn mua tiếp 41.5% cổ phiếu còn lại của Chrysler từ tay VEBA, Quỹ hỗ trợ hưu trí của hiệp hội công nhân ngành công nghiệp ôtô United Auto Workers.
Lúc trước,VEBA không đồng ý bán toàn bộ cổ phần cho Fiat vì tổ chức này cho rằng Marchionne đã đánh giá thấp giá trị của Chrysler, và việc này đã dẫn đến một vụ kiện vào tháng 9 năm 2012. Marchionne cho biết: “VEBA và Fiat có quan điểm khác nhau về trị giá của Chrysler, nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ tìm được giải pháp vào năm 2014”.
Đồng thời, vị CEO này một lần nữa khẳng định rằng hãng sẽ không bán thương hiệu Alfa Romeo huyền thoại.
Ông nói: “Alfa là một trong những công ty cao cấp mà chúng tôi muốn tập trung phát triển trong nhiều năm tới. Chúng tôi chắc chắn sẽ không bán công ty này, đặc biệt là cho Volkswagen”.
Ngay sau đó, ông nhanh chóng tiếp lời rằng rất ngưỡng mộ Volkswagen vì những cải tiến trong công nghệ mà họ đã cống hiến cho thế giới trong 30 năm qua, nhưng ông không đồng ý với thái độ kiêu ngạo của tập đoàn này.
Nếu không rành về xe, thì cái tên Fiat 500 Abarth 595 Esseesse nghe sẽ rất xa lạ và ngược lại đây là một trong những mẫu xe cỡ nhỏ hiệu năng cao dành cho đường phố.
Trong số 3 cái tên mà nhà sản xuất Fiat đưa ra, lựa chọn được khách hàng bình chọn nhiều nhất sẽ được gắn trên chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của hãng.
Chiều ngày hôm qua, bộ đôi Fiat 500 Abarth 595 Esseesse đầu tiên về Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu của đại gia Việt
Phân khúc bán tải cỡ lớn lâu nay vẫn là sân chơi do bộ tam anh hào Mỹ thống trị, với 3 cái tên đóng đinh trong lòng khách hàng: Ford, Fiat Chrysler Automobiles và General Motors.
Hai nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới là Renault (Pháp) và FCA (Italia – Mỹ) đã chính thức bắt đầu quá trình thường thảo để sáp nhập.