Thị Trường, - 15/03/2018 08:14 PM
Đại hội mô tô miền nam sẽ được tổ chức vào tháng sau, cùng sự tham gia của diễn viên điện ảnh Johny Trí Nguyễn, quy tụ hơn 2.000 Biker từ khắp nơi trên cả nước.

Ngày hôm nay (15/3/2018), Hội Mô tô Typhoon kết hợp cùng công ty du lịch Giang Điền và Võ đường Liên Phong cùng với sự tham gia của diễn viên điện ảnh Johny Trí Nguyễn phối hợp tổ chức buổi họp báo công bố chương trình Đại hội Mô tô Miền Nam 2018. Sự kiện lần này sẽ là sân chơi lớn cho tất cả những Biker, những người yêu mô tô trên toàn quốc.

Sự kiện thể thao về mô tô quy mô toàn quốc đầu tiên ở miền nam sẽ được tổ chức tại khu du lịch Giang Điền bao gồm hai ngày từ 14-15/4/2018. Chương trình sẽ dự kiến sẽ là sân chơi để các Biker giao lưu, học hỏi và là nơi trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê với xe phân khối lớn.

Ngoài khuôn khổ buổi họp báo, xuất hiện hàng chục chiếc mô tô phân khối lớn đủ các thể loại đến từ hội mô tô Typhoon

Sự kiện lần này sẽ là nơi quy tụ hơn 1.000 Biker đến từ các hội mô tô trên toàn quốc và hơn 1.000 Biker tự do và khách mời khác, 5.000 – 7.000 khách tham quan đến tham dự.

Ngoài ra, trong khuôn khổ diễn ra sự kiện, nhiều hoạt động khác diễn ra tại nơi đây bao gồm: Chương trình triển lãm hàng trăm xe mô tô đẹp, độc đáo và lạ mắt đến từ mọi miền đất nước. Tiếp đến là cuộc tranh tài đường đua với sự tham gia của mẫu xe Honda Cup 50 và cuộc thi tranh giải xe đẹp toàn quốc. Hơn hết là đêm hội Gala đầy hấp dẫn sẽ diễn ra với chương trình thi Miss Motor 2018 cùng với dàn người mẫu đẹp mắt và một số lễ hội và trò chơi khác.

Diễn viên điện ảnh Johny Trí Nguyễn cũng sẽ cùng chương trình tham gia các hoạt động của đại hội và cùng với ban tổ chức trao hơn 300 phần quà cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trảng Bom – Đồng Nai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.