Thị Trường, - 24/07/2016 02:41 PM
Thượng viện Mỹ cho biết một nhóm nhỏ các nhà sản xuất xe hơi hiện nay vẫn bán các mẫu xe mới được trang bị túi khí Takata bị lỗi.

Automotive News cũng thông báo rằng toàn bộ dòng sản phẩm của hai thương hiệu hàng đầu thế giới là FerrariMercedes-Benz trang bị khí Takata có thể được thu hồi vào cuối năm 2018.

ferrari-va-mercedes-benz-dang-ban-xe-trang-bi-tui-khi-takata-bi-loi

Thượng nghị sĩ Mỹ, Bill Nelson cho biết các dòng xe của Ferrari có nguy cơ bị thu hồi bao gồm: FF 2016-2017, California T, F12 Berlinetta, F12 TDF, 488 GTB, 488 Spider và GTC4 Lusso. Trong khi đó Sprinter 2016 và E-Class Coupe và Convertible 2016-2017 là những mẫu xe của Mercedes-Benz có nguy cơ bị thu hồi.

Theo Automotive News, cả Ferrari và Mercedes-Benz sẽ phải thông báo cho người mua về việc thu hồi trong tương lai. Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia Mỹ tuyên bố rằng: Các mẫu xe trên đủ độ an toàn để được phép bán ra, tuy nhiên hệ thống túi sẽ không đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao trong thời gian dài. Với đa số xe của Ferrari được giữ trong gara có hệ thống kiểm soát nhiệt độ, thì đây không phải là tin tức đáng lo ngại.

ferrari-va-mercedes-benz-dang-ban-xe-trang-bi-tui-khi-takata-bi-loi

Volkswagen, Fiat ChryslerToyota là những hàng xe hiện vẫn đang sử dụng túi khí Takata và tất cả đã đồng ý thông báo cho người mua về việc thu hồi trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.