Thị Trường, - 20/04/2012 02:31 PM
Hình ảnh mẫu xe kế nhiệm “huyền thoại” Ferrari Enzo xuất hiện ngày càng rõ ràng hơn và đang làm háo hức những người hâm mộ trên khắp thế giới.

Tiếp sau dòng sản phẩm lừng danh, từ GTO 288, F40, F50 và gần đây nhất là chiếc Enzo, mẫu siêu xe mới nhất đến từ Maranello hiện đã sẵn sàng trên đường thử. Trước khi xuất hiện tại Geneva Motor Show 2013, mẫu xe kế nhiệm Ferrari Enzo đã lộ diện dần qua những bức ảnh ngày càng rõ ràng hơn.

Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về chiếc “siêu ngựa” này, nhưng chắc chắn rằng mẫu thử nghiệm thế hệ tiếp theo của chiếc Ferrari Enzo sẽ mang một tên gọi mới, hiện đang sử dụng tên mã là F70.

Dự kiến, F70 sẽ được Ferrari trang bị động cơ xăng V12, dung tích 6,2 lít như trên chiếc Berlinetta F12. Tuy nhiên động cơ này có thể sẽ sản sinh công suất lớn hơn nhờ sử dụng kết hợp với hệ thống truyền động hybrid.

Kết hợp với cấu trúc từ vật liệu siêu nhẹ, Ferrari F70 được hy vọng sẽ cạnh tranh trực tiếp với Bugatti Veyron, với khả năng tăng tốc 0-100km/h dự kiến trong vòng 2,5 giây và đạt tốc độ tối đa trên 400km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.