Thị Trường, - 11/11/2014 02:40 PM
Một chiếc Ferrari Enzo đời 2003 bị hư hỏng nặng sau tại nạn hiện đang rao bán thông qua trang web đấu giá trực tuyến Copart với giá 375.000 USD, khoảng 8,2 tỷ đồng.

Siêu xe Ferrari Enzo trình làng lần đầu tiên vào năm 2002 tại triển lãm Paris Motor Show. Mẫu xe này ban đầu chỉ được sản với số lượng hạn chế 349 chiếc cùng mức giá 643.330 USD. Tuy nhiên, sau đó, do đơn đặt hàng tăng cao, hãng đã tiếp tục sản xuất thêm 51 chiếc nữa, đưa tổng cộng Ferrari Enzo lên con số 400 chiếc.

Chính vì vậy, siêu xe này được xem là hiếm và đắt nên việc rao bán Enzo là điều cực hiếm. Tuy nhiên, mới đây, một chiếc Enzo bị hư hỏng nặng sau tại nạn đã được rao bán thông qua trang web đấu giá trực tuyến Copart.

Trong khi chi tiết về vụ tai nạn không được tiết lộ, những hình ảnh cho thấy chiếc Enzo này đã gặp phải hư hỏng lớn sau tai nạn. Phần thân bên phải có thể đã va vào bức tường nên gây ra những mảng xước lớn. Đặc biệt là bánh sau cùng trục dẫn động đã bị gãy rời.

Chiếc Enzo này hiện chỉ mới lăn bánh 2215 dặm kể từ khi được sản xuất hơn một thập kỷ trước và các trang web đấu giá cho biết, sẽ tốn khoảng 900.000 USD để sửa chữa và khôi phục lại chiếc Enzo này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.