Thị Trường, - 25/04/2012 08:04 PM
Hình ảnh chiếc xe Ferrari Enzo bị bao phủ bởi một lớp bụi dày đặc trong một bãi đậu xe ở Dubai sắp được bán đấu giá. Đây là chiếc xe của ông chủ người Anh đã bỏ rơi tại Các tiểu Vương quốc Ả-Rập khi chạy trốn các khoản nợ.

Chiếc Ferrari Enzo này sẽ được bán đấu giá cùng với 129 chiếc xe khác trong sáng nay, gần sân bay quốc tế Dubai Al Quasis.

Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ sau khi những thỏa thuận kinh doanh hoặc liên doanh tài sản bị đổ bể, chủ nhân chiếc siêu xe này đã chạy trốn khỏi Dubai. Tại Dubai, các “con nợ” sẽ bị quy vào tội hình sự. Chủ sở hữu chiếc xe này có thể chạy trốn về Anh quốc để tránh sự truy bắt của cảnh sát Dubai và mức án dài hạn.

Trước khi rời Dubai, người đàn ông này gửi chiếc xe tại bãi đậu gần sân bay. Chiếc xe đã trở thành một trong những tang vật được Interpol và Cục điều tra hình sự của Lực lượng cảnh sát Dubai giữ lại. Sau 20 tháng bị bỏ rơi và có thể đem bán đấu giá. Giá của chiếc Enzo này được dự đoán là khoảng 500.000 Euro.

Theo luật pháp của Các tiểu Vương quốc Ả-Rập, các cơ quan chức năng có thể tịch thu một chiếc xe bị bỏ rơi hơn 6 tháng. Để tham gia phiên đấu giá, chủ nhân mới của chiếc xe này phải chi thêm 50.000 Dihram cho tiền gửi xe trong suốt thời gian qua.

Enzo Ferrari không phải là siêu xe duy nhất được bị bỏ rơi ở Các tiểu Vương quốc Ả-Rập. Trước đây, đã từng có một chiếc Ferrari F40, Jaguar XJ220, một BMW M6 và một DeLorean DMC bị phơi nắng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.