Thị Trường, - 27/08/2013 05:31 PM
Ferrari Speciale bất ngờ xuất hiện trên đường phố Barcelona đã khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Vào triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show diễn ra vào tháng tới, Ferrari 458 Speciale chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý tại khu vực trưng bày của Ferrari. Tuy nhiên với giới hâm mộ, hình ảnh và video do nhà sản xuất cung cấp không thể làm thỏa mãn niềm khao khát được thấy tận mắt và sờ tận tay siêu phẩm mới nhất của “chú ngựa chiến”.

Tuy không rõ đoạn clip dưới đây có phải là một sản phẩm của Ferrari hay không, nhưng hình ảnh chân thực của Speciale khiến bất cứ ai cũng thấy thích thú.

Ferrari 458 Speciale là dòng xe được trang bị động cơ V8 4.5 lít có sức mạnh lên đến 597 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại 6000 vòng/ phút. Khối lượng xe cũng khá nhẹ, khoảng 1290 kg, nên Ferrari 458 Speciale có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3 giây và tăng tốc đến 200km/h chỉ trong 9.1 giây.

Không riêng về bộ máy mạnh mẽ, Ferrari 458 Speciale còn hấp dẫn công chúng bởi vẻ ngoài thể thao mà ẩn chứa trong từng đường nét là thiết kế khí động học hiệu quả, đặc biệt là các cánh gió có thể điều chỉnh ở cả đầu và đuôi xe,  giúp xe lướt đi êm ái và “bốc” lên vận tốc cao trong thời gian ngắn.

Mời quý vị cùng xem lại clip quảng cáo Ferrari 458 Speciale của hãng và so sánh nó với hình ảnh mới nhất tại Barcelona:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.