Thị Trường, - 29/07/2019 11:44 PM
Hình ảnh chiếc Ferrari 360 Spider bị chính quyền Philippines dùng máy ủi phá hủy khiến giới đam mê xe không khỏi xót xa.

Philippines luôn chú trọng pháp luật về vấn đề buôn lậu và trốn thuế, và giải pháp của nó là đủ để làm cho bất kỳ kẻ cầm đầu đường dây phải khiếp sợ. Những bức ảnh gần đây xuất hiện trên mạng cho thấy một chiếc Ferrari 360 Spider bị phá hủy dã man như một phần của cuộc chiến chống buôn lậu do chính phủ Philippines đưa ra.

Trong một bài đăng trên Facebook từ The Philippine Star, các bức ảnh cho thấy một chiếc Ferrari 360 Spider có giá trị ước tính lên tới 7 triệu peso Philippines (khoảng 137.000 USD ~ ) không chỉ bị nghiền nát mà còn bị một anh chàng điều khiển máy ủi với nụ cười trên môi không hề nuối tiếc. Rất may mắn, có vẻ như chiếc xe đã bị tháo rỡ ít nhất một số bộ phận có giá trị như cửa và cản trước khi bị phá hủy.

Điều này thật bi thảm, nhưng nó khác xa với lần đầu tiên một chiếc siêu xe có giá trị đã gặp tan nát dưới “bàn tay” của một máy nghiền ở Philippines. Năm ngoái, một video xuất hiện tổng thống Philippines – Rodrigo Duterte – giám sát việc phá hủy các phương tiện và xe máy cao cấp trị giá 5,5 triệu USD (~127,4 tỷ VNĐ). Đây là một phần trong chiến dịch chống tham những của ông, và nó đã phá hủy mọi thứ từ Lamborghini đến Porsches và xe máy Ducatti.

Theo Gulf News , chiếc Ferrari màu xanh này đã được chủ sở hữu tuyên bố không chính xác là ô tô được tặng trong nỗ lực tránh phải trả thuế nhập khẩu cao hơn. Trong cùng một chiến dịch, thuốc lá giả và máy làm thuốc lá có giá trị cao hơn rất nhiều, gần 3,1 triệu USD cũng bị nghiền nát.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.