Biện pháp trên sẽ giúp tránh lây lan virus từ nhân viên của hãng sang khách hàng. Cụ thể, khi khách hàng đặt mua, chiếc xe sẽ được khử khuẩn và đưa vào hộp nilon lớn có tên gọi Safety Bubble (bong bóng an toàn), và không một ai có thể chạm vào đến khi người chủ tới nhận.
Hồi tháng 8, Tata ra mắt chương trình khử khuẩn ôtô trước khi giao tới tay khách hàng. Đến cuối tháng 11, hãng tăng thêm cấp độ chống lây nhiễm virus bằng bong bóng nilon, giảm tiếp xúc cơ thể từ mọi người xung quanh đến khi xe được giao cho chủ mới.
Thời gian qua, Tata rất bận rộn với việc kinh doanh dù Ấn Độ hiện là vùng dịch lớn thứ hai thế giới, với tổng số người nhiễm và chết vì Covid-19 lần lượt 9.462.739 và 137.649.
Hãng xe nội địa đã nâng cấp toàn bộ dòng sản phẩm nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6, ra mắt các phiên bản nâng cấp của một số mẫu xe, và giới thiệu các thế hệ mới của Altroz và Nexon EV.
Tata từng có kế hoạch ra mắt mẫu SUV 7 chỗ mới Gravitas trong năm nay nhưng đã bị trì hoãn do Covid-19, nên thời gian dự kiến sẽ là đầu 2021.
Từ ngày 15/8/2023, biển số ô tô, xe máy sẽ được cấp và quản lý theo mã định danh của chủ xe. Vì vậy, nhiều người băn khoăn không biết nếu đang sở hữu nhiều biển số thì sẽ như thế nào?
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Hơn 150 nghìn biển số ở 63 tỉnh, thành phố đã được cục CSGT phê duyệt, và được đăng tải công khai trên cổng thông tin đấu giá trực tuyến.
Sau loạt sản phẩm bị ngừng bán, chỉ còn 3 mẫu xe máy nhỏ đang được các đại lý Suzuki Việt Nam phân phối trên thị trường.
Hầu hết những mẫu xe góp mặt trong danh sách 10 ô tô bán chậm nhất Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 là các dòng xe của các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Có hãng chỉ bán được 14 xe.