Thị Trường, - 28/04/2014 11:21 PM
Với thiết kế cực kì độc đáo, siêu xe Dubai Roadster khiến bạn bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mới đây một tay đua có tên Emirati đã giới thiệu siêu xe thể thao đặc biệt mang tên Dubai Roadster. Chiếc xe này được phát triển để trở thành đối thủ của BAC Mono và KTM X-Bow trong tương lai.

Dubai Roadster được chế tạo từ hệ thống khung gầm bằng thép ống, với trọng lượng ước tính chỉ 750 kg. Chiếc xe thể thao siêu nhẹ này được trang bị động cơ V8 với công suất tối đa lên tới 400 mã lực.

Điểm đặc biệt trong thiết kế của siêu xe này là chiếc xe hoàn toàn không có mui cũng như kính chắn gió. Xe có cản trước và thiết kế tổng thể đậm chất khí động học, có hệ thống đèn pha LED hiện đại. Phía sau chiếc xe được trang bị một cánh gió cố định kích thước lớn cùng hệ thống khung chống lật được bố trí sau ghế ngồi.

Bên trong, xe được trang bị bộ ghế thể thao, một vài chi tiết trang trí, vô-lăng thể thao theo phong cách xe đua và màn hình kỹ thuật số bố trí ngay trên vô-lăng.

Theo dự kiến, siêu xe Dubai Roadster sẽ được trình làng tại Dubai Motor Show 2015, và sẽ được bán ra ngay sau đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.