Thị Trường, - 25/09/2020 12:00 AM
Vốn thuộc hàng hiếm tại Việt Nam, tuy nhiên chiếc Lamborghini Aventador SV này lại có phần “đen đủi” hơn khi gặp sự cố tại trường đua Đại Nam.

Sáng hôm nay, chiếc Lamborghini Aventador SV đã gặp sự cố khi chạy đua cùng một chiếc Honda CBR1000RR-R Fireblade SP trên sân đua Đại Nam (Bình Dương). Vụ việc không gây thiệt hại về người, tuy nhiên có vẻ chiếc xe bị hư hỏng không hề nhẹ.

aventadorSV-cafeautovn-1

Ảnh: P.T

 

Theo một nhân chứng giấu tên có mặt trên đường đua vào lúc xảy ra sự việc, chiếc xe đã bị văng ra khỏi đường chạy – ngay khúc cua tay áo – và đâm vào hàng rào lốp xe.

aventadorSV-cafeautovn-2

Ảnh: BMW Motorrad Việt Nam

 

Theo nguồn tin của người trong cuộc, chiếc xe hiện đã được đưa về garage và nhanh chóng khắc phục “bộ áo”.

aventadorSV-cafeautovn-3

Đường đua Đại Nam có chiều dài 2.200 m với 15 khúc cua trái/phải, được thiết kế theo tiêu chuẩn FIM SRRC 2015, tuy nhiên chỉ phù hợp cho môtô có dung tích dưới 600 cc chứ không dành cho ô tô nhiều. Chính vì vậy, trong tháng 9 đã có đến 3 sự cố ôtô xảy ra trên đường đua này, trong đó có một vụ tai nạn dẫn đến lật xe.

aventadorSV-cafeautovn-4

Ảnh: S.H

 

Không giống chạy xe trên đường phố hay cao tốc, điều khiển xe trên sân đua ở tốc độ cao đòi hỏi người lái phải có những kỹ năng nhất định để xử lý tình huống. Hiện tại ở Việt Nam có rất ít các lớp học hướng dẫn kỹ năng lái xe trên đường đua.

aventadorSV-cafeautovn-5 aventadorSV-cafeautovn-6

Lamborghini Aventador SV là mẫu xe có số lượng còn rất ít ỏi tại Việt Nam. Tính đếm thời điểm hiện tại, mẫu xe này mới chỉ về Việt Nam 3 chiếc SV gồm 1 chiếc Coupe – chiếc gặp sự cố trong bài, và 2 chiếc Roadster. Đặc biệt, siêu bò này từng thuộc sở hữu của Minh “Nhựa”.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.