Thị Trường, - 19/03/2012 10:47 PM
Hãng sản xuất xe hơi Mazda của Nhật Bản vừa cho biết họ đã nhận được tới 8.000 đơn đặt hàng đối với mẫu CX-5 crossover tại Nhật Bản kể từ tháng 16/2.

Con số này cao hơn tám lần so với dự tính của hãng là 1.000 chiếc xe/tháng và điều ngạc nhiên là nó diễn ra trước khi khách hàng có cơ hội lái thử mẫu xe này khi họ đến thăm quan các đại lý xe của Mazda từ ngày 31/3 tới.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Mazda Takashi Yamanouchi cho hay: “Mazda rất biết ơn những tình cảm mà nhiều khách hàng dành cho mẫu xe CX-5 hoàn toàn mới trên. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ vượt mục tiêu doanh số toàn cầu của mình là 160.000 chiếc/năm và mẫu CX-5 sẽ là một trong những mẫu chủ chốt bên cạnh mẫu Axela (còn được biết tới tên gọi là Mazda3 ở thị trường nước ngoài), Atenza (Mazda6), và Demio (Mazda2).”

Bất chấp việc các phiên bản xe sử dụng động cơ diesel vẫn còn chưa phổ biến ở đất nước mặt trời mọc này, nhưng phiên bản động cơ diesel Skyactiv-D 2.2 lít của mẫu CX-5 chiếm tới 73% tổng số đơn đặt hàng trong khi các phiên bản động cơ xăng chiếm 27% còn lại./.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda CX 5, Mazda