Thị Trường, - 13/06/2017 08:18 PM
Đây là chương trình Jaguar Việt Nam dành cho khách hàng của mình khi muốn sở hữu mẫu Jaguar XF, trị giá ưu đãi lên tới 200 triệu đồng.

Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/06/2017 dành cho tất cả các khách hàng mua mới hoặc khách hàng đang sở hữu bất kỳ sản phẩm chính hãng của Jaguar và Land Rover. Khách hàng có thể mang xe đến các đại lý chính hãng của Jaguar để được kiểm tra, thẩm định và tham gia vào chương trình này.

doi-xe-cu-lay-jaguar-xf-hoan-toan-moi

Jaguar XF hiện được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản động cơ 2.0 và 3.0L. Phiên bản động cơ i4 tăng áp 2.0L cho công suất 240 mã lực và mô-men xoắn đạt 340 N/m, tốc độ tối đa đạt 248 km/h, khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h trong 7 giây. Phiên bản động cơ V6 3.0L cho công suất 340 mã lực với mô-men xoắn 450 N/m, tốc độ tối đa 250km/h.

Theo nhà sản xuất, Jaguar XF V6 có mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp là 8,3L/100km với hệ dẫn động cầu sau (RWD) và 8,6L/100km cho phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD).

doi-xe-cu-lay-jaguar-xf-hoan-toan-moi

XF được trang bị khá nhiều trang bị hiện đại như: Hệ thống InControl Touch giúp người điểu khiển thuận tiện và chủ động hơn với màn hình cảm ứng trung tâm lên đến 8 inch cùng hệ thống quản lý bao gồm thông tin thời tiết, định vị dẫn đường toàn cầu, kết nối Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, đài FM, USB, Ipod và AUX. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối Internet không dây thông qua bộ tích hợp Wi-Fi Hotspot.

Jaguar XF hiện là dòng sedan bán chạy của Jaguar Việt Nam. Bên cạnh đó, thương hiệu xe sang Anh Quốc còn đang phân phối các dòng xe XE, XF, XJ, F-Type và F-Pace.

doi-xe-cu-lay-jaguar-xf-hoan-toan-moi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.