Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 17/09/2020 09:11 PM
Toyota Việt Nam chính thức điều chỉnh giá bán mới cho Toyota Rush sau 2 năm ra mắt khách hàng trong nước. Theo đó, giá xe giảm xuống còn 633 triệu đồng.

Toyota Rush giảm giá lần đầu sau 2 năm ra mắt

Với mức giá 633 triệu, Toyota Rush đã giảm 35 triệu đồng so với giá bán trước đây. Mức giá mới chính thức áp dụng từ ngày 17/9, đã cộng thuế VAT. 

Theo đó, giá tính phí trước bạ dành cho mẫu SUV của Toyota cũng được giảm trong thời gian tới. Dù Toyota Rush đã giảm giá trước đây nhưng đó chỉ là ưu đãi từ đại lý, vì vậy giá tính phí trước bạ vẫn giữ nguyên. Được biết, Rush từng giảm giá cao nhất khoảng 30 triệu đồng tại đại lý. 

Toyota Rush - phiên bản "tiểu Fortuner" 

Toyota Rush sở hữu đường nét thiết kế khá giống người anh em Toyota Fortuner nên được gọi là "tiểu Fortuner". Xe có những trang bị tiện nghi đáng chú ý như chìa khoá thông minh, đèn chiếu sáng LED, đề nổ bằng nút bấm, màn hình cảm ứng 7 inch, điều hoà tự động cùng dàn âm thanh 8 loa. 

“Trái tim” xe là khối động cơ 4 xy-lanh 1.5L tạo sức mạnh 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp. So với các đối thủ cùng tầm giá, Rush sử dụng hệ dẫn động cầu sau và khung gầm tách rời. 

Về an toàn, Toyota Rush trang bị khá đầy đủ tính năng gồm 6 túi khí, phanh ABS/EBD/BA, camera lùi, cảm biến lùi, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo… 

Toyota Rush kỳ vọng tăng sức cạnh tranh nhờ giảm giá

Tại Việt Nam, Toyota Rush phân phối ra thị trường dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Các đối thủ của mẫu SUV nhà Toyota là Mitsubishi Xpander Cross và Suzuki XL7 cũng nhập từ Indonesia về. Trước khi hai tân binh này gia nhập thị trường, Rush còn đối đầu với Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga.

So với Xpander, doanh số của Toyota Rush cách một khoảng rất xa nhưng động thái giảm giá có khả năng giúp Rush đuổi kịp Xpander nếu đại diện Mitsubishi không có chiến lược đáp trả. Giá bán mới của Rush hiện chỉ còn 633 triệu, cao hơn XL7 (589 triệu) nhưng rẻ hơn hẳn Xpander Cross (670 triệu đồng). 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.