Thị Trường, - 21/02/2012 05:54 PM
Xe tham gia rước dâu gồm đầy đủ những dòng sang nhất Việt Nam như Rolls-Royce Phantom, Bentley Flying Spur Speed, Ferrari F430, trong đám cưới của một hot girl.

Trong đoàn còn có hai chiếc Rolls-Royce Ghost đen nhánh, mẫu xe nhỏ hơn và là đàn em của Phantom. Ghost có giá khoảng 500.000-700.000 USD. Đi giữa đoàn là siêu xe Ferrari F430 màu đỏ, dòng xe từng làm mưa làm gió một thời ở Việt Nam. Hiện F430 đã được thay bằng 458 Italia. Ngoài F430 đám cưới còn có Lamborghini Murcielago sơn vàng và mang biển số nước ngoài "NN". Số lượng Murcielago ở Việt Nam không dưới 5 chiếc với các phiên bản từ tiêu chuẩn tới LP640, LP640 mui trần và đặc biệt là LP670-4 SV với mức giá tầm 1 triệu USD.

Cách đây một năm, một đám cưới siêu sang ở Sài Gòn cũng có sự góp mặt của hàng loạt những tên tuổi đình đám nhất như hai chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe xanh và trắng dẫn đầu đám rước có giá ở mức 1 triệu USD. Số lượng Drophead Coupe ở Việt Nam cũng rất ít, khoảng 4 chiếc. Theo sau là hai chiếc Phantom, một Chrysler Limousine và Hummer H3 limousine màu hồng nổi bật. Điều đặc biệt, đám cưới này chỉ gồm các dòng xe sang trọng, không có những siêu xe như thường thấy.

Phong trào sử dụng những mẫu xe độc đáo, đắt tiền đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam.

Video đoàn siêu xe trong đám cưới Quỳnh Chi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.