Thị Trường - 12/01/2019 8:33 AM
Theo bản báo cáo kinh doanh của năm 2018 mới được công bố, thương hiệu xe siêu sang Anh quốc đã đạt thành tích tốt nhất trong lịch sử 115 năm của mình.

dieu-gi-lam-nen-nam-2018-ky-luc-cua-rolls-royce

Theo đó, đã có tổng cộng 4.107 siêu phẩm Rolls-Royce được chuyển tới tay các khách hàng giàu có tại hơn 50 quốc gia trong năm vừa qua. Như vậy, so với thành tích 3.362 xe của năm ngoái, doanh số của thương hiệu xe siêu sang này đã tăng tới hơn 22% trong năm 2018. Theo Rolls-Royce, kết quả trên có được một phần là nhờ vào nhu cầu tăng cao đối với những sản phẩm cá nhân hóa Bespoke, bên cạnh đó là sự xuất hiện của ‘viên kim cương’ Cullinan – mẫu SUV đầu tiên của hãng này.

dieu-gi-lam-nen-nam-2018-ky-luc-cua-rolls-royce

Trong số các model của Rolls-Royce, Phantom là cái tên có nhiều đóng góp nhất vào kết quả nêu trên, cùng với đó là bộ đôi Wraith và Dawn. Trong khi đó, Cullinan dù chỉ là tân binh nhưng những chiếc xe đầu tiên cũng đã tới tay chủ mới vào dịp Giáng sinh vừa qua. Ngoài ra, hãng này cũng cho biết Hoa Kỳ tiếp tục là thị trường số 1 của Rolls-Royce, đồng thời các khu vực khác cũng cho thấy tăng trưởng tốt.

dieu-gi-lam-nen-nam-2018-ky-luc-cua-rolls-royce

Cũng theo Rolls-Royce, trong năm 2018, hãng này đã tuyển mộ thêm được 23 ‘lính mới’. Họ đều là những chuyên gia tài hoa với tay nghề cao. Tính từ năm 2006 đến nay, chương trình Apprenticeship đã giúp cho Rolls-Royce ‘khai quật’ được hơn 100 chuyên gia như vậy. Nhờ đó, số lượng nhân viên tại nhà máy Home of Rolls-Royce đã lần đầu tiên vượt qua mốc 2000 kế từ khi mở cửa vào năm 2003.

dieu-gi-lam-nen-nam-2018-ky-luc-cua-rolls-royce

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc