Thị Trường, - 02/03/2017 05:29 PM
Năm nay, Triển lãm Geneva Motor Show 2017 sẽ đón chào rất nhiều mẫu xe sang trọng, đẳng cấp hay cả những siêu xe dũng mãnh, cá tính. Cùng chờ đón những điều lý thú trong triển lãm năm nay.

dieu-gi-duoc-cho-don-tai-geneva-motor-show-2017

Có thể nói, điểm nhấn của Geneva Motor Show luôn là sự mới lạ, độc đáo. Đó không chỉ là sự xuất hiện của các dòng xe đang được mong đợi trên khắp thế giới, mà còn là những chiếc xe vô cùng mới lạ, độc đáo.

Cùng xem các hãng xe hàng đầu trên thế giới sẽ mang điều gì đến Geneva Motor Show 2017?

Audi

dieu-gi-duoc-cho-don-tai-geneva-motor-show-2017

Audi sẽ cho ra mắt những đứa con tinh thần RS mới nhất tại Triển lãm Geneva Motor Show2017. Mở đầu là chiếc Audi coupe RS5, tiếp đến là RS3 Sportback sở hữu động cơ xăng tăng áp 2,5 lít sản sinh công suất 400 mã lực.

BMW

dieu-gi-duoc-cho-don-tai-geneva-motor-show-2017

Năm nay, BMW sẽ cho ra mắt phiên bản 4 series thế hệ mới và 5 series wagon. Ngoài ra, hãng xe Đức sẽ cho trưng bày mẫu xe độc BMW i8 Protonic Frozen Black Edition. Rất nhiều sự mong đợi hướng đến BMW với những mẫu xe chưa hề được tiết lộ.

Ferrari

dieu-gi-duoc-cho-don-tai-geneva-motor-show-2017

Siêu xe F12Berlinetta, phiên bản vô cùng mạnh mẽ và ẩn chứa nhiều sức mạnh sẽ là một trong những điểm nhấn đáng chú ý tại Geneva Motor Show 2017.

Ford

dieu-gi-duoc-cho-don-tai-geneva-motor-show-2017

Như đã thông tin trước đây, dòng xe Ford Fiesta ST sẽ có mặt tại triển lãm năm nay. Fiesta ST được trang bị động cơ EcoBoost 1,5 lít, 3 xi-lanh cho công suất 200 lực và mô-men xoắn 214 Nm.

Lamborghini

dieu-gi-duoc-cho-don-tai-geneva-motor-show-2017

Siêu xe Lamborghini Huracan Performante đã thiết lập một kỉ lục mới tại giải đua Nurburgring nổi tiếng thế giới. Chúng ta sẽ được biết chính xác loại động cơ và sức mạnh của nó trong vài ngày tới đây.

Honda

Đây chắc hẳn là thời điểm phù hợp để Honda công bố thời điểm sản xuất dòng xe Honda Civic Type R. Còn điều gì đang được ấp ủ và sẽ công bố? Cùng đón chờ tại Triển lãm Geneva Motor Show năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.