Thị Trường, - 25/10/2016 09:12 PM
Là mẫu SUV mới nhất và nhỏ nhất trong số các sản phẩm của thương hiệu bốn vòng tròn, Audi Q2 đã chính thức được Audi Việt Nam trình làng.

dien-kien-suv-audi-q2-tai-viet-nam

Audi Q2 ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva diễn ra hồi đầu tháng 03/2016. Đây là mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ được hãng xe Đức hướng tới đối tượng khách hàng trẻ năng động tại các đô thị. Q2 hiện đang được sản xuất tại nhà máy Audi ở Ingolstadt, Đức.

dien-kien-suv-audi-q2-tai-viet-nam

Audi Q2 được xây dựng dựa trên nền tảng MQB chung với người anh em A3, xe có kích thước 4.190mm dài, 1.790mm rộng, 1.510mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.600mm. Xe có trọng lượng 1.205 kg. So với những người anh em trong gia đình Audi Q, Q2 có kiểu dáng đôi chút khác biệt khi có C có gam màu tối để tạo ra sự đối lập, giúp tăng tính thể thao.

dien-kien-suv-audi-q2-tai-viet-nam

Ngay từ phần đầu xe, Audi Q2 đã gây nhiều ấn tượng với người nhìn khi sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn được bao quanh bằng đường viền crôm. Các khe thông gió 2 bên lớn nối liền với nhau nhấn mạnh vào tính thể thao cho chiếc xe. Cụm đèn pha trên Q2 cũng đã được làm mới với tạo hình là những đoạn phân cắt hình thoi, tích hợp đèn LED báo rẽ. Nắp capô với những đường gân dập nổi tạo nên cái nhìn tổng thể năng động và khoẻ khoắn nhằm thu hút khách hàng trẻ. Phía sau, đuôi xe có đèn hệu LED thiết kế sắc nét, một cánh gió sau cũng được gắn trên trần xe.

dien-kien-suv-audi-q2-tai-viet-nam

Bên trong, khoang nội thất của Audi Q2 được thiết mang phong cách tương tự các mẫu SUV khác của hãng. Dòng xe cỡ nhỏ này cũng được Audi tích hợp hàng loạt những trang bị tiện nghi hiện đại như: Màn hình MMI tiêu chuẩn, cụm điều khiển kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit…cùng các công nghệ hỗ trợ an toàn như: Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ tắc đường, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, nhận diện tín hiệu giao thông... Audi Q2 có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 405 lít và tăng lên 1.050 lít khi gập hàng ghế sau.

dien-kien-suv-audi-q2-tai-viet-nam dien-kien-suv-audi-q2-tai-viet-nam dien-kien-suv-audi-q2-tai-viet-nam

Tại thị trường nước ngoài Q2 cung cấp khá nhiều tùy chọn về động cơ, nhưng tại thị trường Việt Nam dòng xe này hiện được phân phối với phiên bản 1.4L cho công suất tối đa 147,5 mã lực tại vòng tua máy 5.000-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 1.500 3.500vòng/phút, đi kèm là hộp số S-tronic 7 cấp.

dien-kien-suv-audi-q2-tai-viet-nam dien-kien-suv-audi-q2-tai-viet-nam

Audi Q2 hiện chưa công bố giá bán, nhưng theo dự kiến những đơn đặt hàng đầu tiên sẽ được giao vào đúng dịp Tết năm 2017 hoặc sớm hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.