Thị Trường, - 23/12/2018 03:42 PM
Mẫu SUV 7 chỗ Nissan Terra ra mắt với giá bán từ 988 triệu đồng, khiến hai đối thủ ở cùng phân khúc là Chevrolet Trailblazer và Isuzu MU-X phải đưa thông báo giảm giá bán để lôi kéo khách hàng.

Nissan Terra chính thức ra mắt khách hàng Việt, giá từ 988 triệu đồng

Mẫu SUV đa dụng 7 chỗ Nissan Terra mới đây đã được Nissan Việt Nam chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng, với tham vọng “dằn mặt” những cái tên đang được ưa chuộng trên thị trường như Toyota Fortuner hay Ford Everest.

Trong khuôn khổ buổi họp báo diễn ra tại Hà Nội, Công ty Nissan Việt Nam (NVL) đã lần đầu tiên ra mắt chiếc Nissan Terra tại thị trường Việt Nam, tiếp nối sự quan tâm của khách hàng tại khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018.

Mẫu SUV tầm trung sở hữu thiết kế cứng cáp và mạnh mẽ với kích thước 4885 x 1865 x 1835 (mm). Nổi bật ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của Nissan được mạ chrome bóng bẩy, đi cùng đèn pha sở hữu công nghệ LED. Thân xe mang những đường gân dập nổi đem lại vẻ cơ bắp và cá tính. >>> XEM THÊM

Ngắm Vespa Sprint cổ tái hiện trên xe điện 1 bánh Z-One

Việc sử dụng khối pin Li-ion 60 V và có thiết kế giống với Vespa Sprint của những năm 60 khiến Z-One trở nên đặc biệt. Ngoài ra, mẫu xe này còn khiến khách hàng thán phục khi chỉ được trang bị 1 bánh.

Mới đây, Bel&Bel tiếp tục gây bất ngờ cho người yêu xe khi tung ra mẫu xe 1 bánh Z-One mới. Đây có thể xem là sự nối tiếp thành công sau sự xuất hiện của chiếc xe điện 2 bánh Z-Scooter với kiểu dáng Vespa cổ cách đây 2 năm.

Thương hiệu này cũng chia sẽ, ý tưởng về một mẫu xe điện 1 bánh đã được hình thành từ 10 năm trước.  Tuy vậy, khi công nghệ chế tạo pin, bộ điều khiển và mô-tơ đang ngày càng tiến bộ hơn thì dự án này mới thực sự được hoàn thành.>>> XEM THÊM

Dòng chảy Piaggio ở Việt Nam: Thay đổi hoặc biến mất?

Động cơ ồn, dễ hỏng, chi phí sửa chữa đắt đỏ khiến rất nhiều người hoài nghi về chất lượng của Piaggio. Liệu người tiêu dùng có tiếp tục trung thành với thương hiệu này nữa không hay chấp nhận từ bỏ?

Tháng 10 năm 2007, Piaggio gia nhập thị trường Việt Nam với tham vọng lớn có thể đứng ngang hàng với 2 ông lớn lão làng là Honda và Yamaha. Quyết tâm của hãng xe này cũng thể hiện rõ khi nhanh chóng  nâng tổng vốn đầu tư, mở rộng năng suất nhà máy và chọn đất nước này là trụ sở của hãng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.>>> XEM THÊM

Đây có lẽ là chiếc xe duy nhất chạy bằng động cơ hơi nước còn sót lại trên hành tinh

Trong những năm gần đây, đã có không ít phiên bản đặc biệt của những sản phẩm mang thương hiệu Jeep được trình làng. Tuy nhiên, chiếc Jeep mà chúng ta tìm hiểu ngày hôm nay có lẽ là độc đáo và kỳ lạ hơn cả.

Hauk Designs là một công ty đến từ Pennsylvania (Mỹ) đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với chiếc Jeep Wrangler hoán cải siêu độc mang tên Loco Hauk. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này nằm ở hệ thống động cơ hơi nước V4 có dung tích 1,64 lít kết nối với hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, chiếc xe còn gây ân tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ kích thước to lớn cùng kiểu dáng cực kỳ hoang dã và xù xì. Trong khi đó, màu sơn ngoại thất cùng với các chi tiết trang trí màu vàng và đặc biệt là thùng xe phía sau lại gợi lên hình ảnh của những cỗ máy hơi nước xuất hiện trong những bộ phim lấy bổi cảnh các nước Âu Mỹ ở thế kỷ 18, 19.>>> XEM THÊM

Người tuổi Kỷ Hợi nên sắm xe màu gì đi chơi Tết?

Người Kỷ Hợi mệnh Mộc nên chọn mua xe có màu xanh lá hay màu xanh nước và màu đen vì đây là những màu sẽ giúp chủ nhân công việc hanh thông và mang đến nhiều tài lộc, phú quý.

Sắp bước sang năm Kỷ Hợi, nhưng người tuổi này nếu mua ô tô thì nên lựa chọn những màu gì để mang đến lợi lộc cho bản thân. Tiền bạc vượng, tài lộc tốt cho mọi công việc làm ăn. Giúp cho cuộc sống được bình an thanh thản, tâm trạng thoải mái. Cùng CafeAuto tìm hiểu màu xe nào tốt với tuổi Quý Hợi, màu xe nào xấu không nên chọn để tránh gặp những điều không may.

Người sinh năm âm lịch Kỷ Hợi, mang trong mình mệnh Mộc. Cần lưu ý tránh các màu xe xung khắc, bởi xung khắc bất dung. Ắt sẽ đem đến điều xấu, nên các màu xe tương khắc tuyệt đối không nên chọn.>>> XEM THÊM

Bảng giá xe Ford tháng 12/2018: Phiên bản Everest Ambiente giá từ 1.052 tỷ đồng

Ghi nhận trong bảng giá xe tháng 12/2018, Ford đã công bố giá bán chính thức của phiên bản mới Everest Ambiente, bên cạnh đó, khách hàng mua xe Ford Fiesta và Ford Focus cũng xe nhận được hưởng ưu đãi.

Ra mắt từ tháng 10/2018, Ford Ranger Raptor 2019 được định giá ở mức 1,198 tỷ đồng. Trong khi đó, 7 phiên bản, Ford Ranger 2019 có giá bán từ 616 – 918 triệu đồng. Cụ thể: Ford Ranger Wildtrak 2.0L Bi-Turbo là 918 triệu đồng; Ford Ranger Wildtrak 2.0L Single Turb là 853 triệu đồng; Ford Ranger XLT 2.2L 4x4 6AT là 779 triệu đồng; Ford Ranger XLT 2.2L 4x4 6MT là 754 triệu đồng; Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 6AT là 650 triệu đồng; Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 6MT là 630 triệu đồng; Ford Ranger XL 2.2L 4x4 MT là 616 triệu đồng.>>> XEM THÊM

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.