Thị Trường, - 24/02/2019 07:18 PM
Mecerdes C-Class 2019 chính thức ra mắt tại Việt Nam, Honda CR-V trở thành vua doanh số trong tháng 1/2019 là những tin tức nổi bật trong tuần vừa qua.

Mercedes Benz C-Class 2019 ra mắt ba phiên bản tại Việt Nam, giá từ 1,5 tỷ đồng

Mẫu xe sang Mercedes Benz C-Class thế hệ mới vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp về ngoại thất, động cơ. So với thế hệ trước, giá bán của xe được điều chỉnh đôi chút.

Một số chi tiết ngoại thất của C-Class 2019 được tinh chỉnh cũng như nâng cấp giúp xe hoàn thiện hơn. Cụ thể, cản trước, sau và vành được tinh chỉnh. Phần lưới tản nhiệt, cản trước và la zăng cũng có thay đổi mang tới sự thể thao và sang trọng hơn.

Từ phần đầu xe, dễ nhận thấy nhất là xe được nâng cấp cụm đèn chiếu sáng Multibeam LED. Trong đó, phiên bản C200 sẽ nhận được thiết kế đèn pha Full LED hoàn toàn mới. Còn hai phiên bản C200 Exclusive và C300 sẽ được bổ sung hệ thống đèn pha Multibeam LED thông minh. >>> Xem Thêm

Xe bán chạy tháng đầu năm 2019: Honda CR-V đạt doanh số kỷ lục, lần đầu vượt mặt Vios

Gần 2.000 xe Vios bán ra trong tháng 1/2019 nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để ông vua doanh số giữ vững top đầu và là lần đầu tiên trong thời gian dài lọt khỏi top 3 mẫu xe bán chạy nhất, đồng thời mẫu Honda HR-V lần đầu tiên lọt đứng đầu doanh số bán hành với 2.812 xe bán ra.>>> Xem Thêm

Mazda CX-8 sẽ về Việt Nam để đối đầu với Hyundai Santafe và Toyota Fortuner?

Vừa qua hãng xe Nhật Bản – Mazda đã chính thức giới thiệu phiên bản thử nghiệm của mẫu SUV CX-8 tại thị trường Malaysia. Được biết đây là lần ra mắt đầu tiên của mẫu xe này tại thị trường Đông Nam Á.

Là biến thể cao cấp hơn của mẫu Crossover CX-5 ‘ăn khách’ tại Việt Nam. Mazda CX-8 vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế Kodo quen thuộc của hãng xe Nhật. Bên cạnh đó xe cũng được bổ sung một số trang bị công nghệ mới và cung cấp nhiều tùy chọn động cơ cho người tiêu dùng.

Mazda CX-8 là mẫu SUV có thể được xếp trong phân khúc cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Santa-Fe, Toyota Fortuner hay Nissan Terra. Tuy nhiên khác với các đối thủ của mình, CX-8 ‘khá dị’ khi sở hữu các phiên bản có cách bố trí và chất liệu ghế ngồi là hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra, những chi tiết trang bị khác giữa các phiên bản đều không có sự thay đổi.>>> Xem Thêm

Độc đáo bộ sưu tập xế khủng của Tổng thống Trump

Mấy ngày qua, truyền thông liên tục cập nhật thông tin về chiếc xe sẽ đưa đón vị Tổng thống đầy quyền lực của nước Mỹ là Donal Trump trong dịp gặp gỡ quan trọng giữa 2 nước Mỹ-Hàn sắp tới. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ông Trump còn có cả một bộ sưu tập hoành tráng ít ai có.

Có thể nói, bộ đôi Cadillac One với cái tên The Beast 2.0, cặp đôi luôn song hành cùng các ông chủ Nhà Trắng trong các chuyến đi. Đây là thế hệ cải tiến đáng kể thứ hai của dòng xe Cadillac One. Mẫu xe này không chỉ mang thân hình đồ sộ như một con quái thú thực thụ, mà còn sở hữu đầy đủ các công nghệ an toàn tối tân nhất thế giới hiện nay. Đơn giá mỗi chiếc The Beast 2.0 khoảng hơn 1,5 triệu USD, đưa nó trở thành chiếc xe đắt nhất từng được chế tạo cho tổng thống Mỹ.>>> Xem Thêm

Bảng giá xe Nissan tháng 2/2018: X-Trail, Sunny và Terra giảm 30 triệu đồng

Theo đó từ ngày 21/02/2019 đến hết ngày 28/02/2019, khách hàng mua xe Nissan sẽ nhận được nhiều quà tặng phụ kiện và lì xì tiền mặt với giá trị khác nhau tùy theo từng dòng xe.

Cụ thể, khi mua xe Nissan X-Trail V-series, Nissan Sunny Q-series, khách hàng sẽ được tặng ngay bộ phụ kiện theo xe cùng 30 triệu đồng tiền mặt. Khách hàng mua xe Nissan Terra được tặng thêm bộ phụ kiện cùng quà tặng tiền mặt lên đến 30 triệu đồng.>>> Xem Thêm

Soi chi tiết Mercedes-Benz C 300 AMG giá gần 1,9 tỷ tại Việt Nam

Mercedes–Benz Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng xe C-Class facelift hoàn toàn mới. Trong đó, nổi bật là phiên bản C 300 AMG, so với phiên bản trước giá xe đã giảm 52 triệu. Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể tham gia chương trình trả góp với mức trả chỉ khoảng 15 triệu mỗi tháng.

Kích thước dài x rộng x cao cụ thể của C 300 AMG là 4686 x 1810 x 1442 (mm),  chiều dài cơ sở 2840mm.

Nâng cấp dễ nhận ra ở ngoại thất của Mercedes Benz C 300 AMG mới chính là hệ thống đèn chiếu sáng và thiết kế mâm xe, phiên bản C 300 AMG được trang bị công nghệ đèn thông minh Multibeam với tầm chiếu sáng xa. Thấu kính LED được bọc trong tinh thể với đồ họa hình chữ C màu xanh. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Đèn hậu LED cũng được thiết kế lại đồ họa sợi quang dạng chữ C.>>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.