Thị Trường, - 31/08/2014 03:21 PM
Chính thức khai trương showroom Rolls-Royce Hà Nội, Siêu xe Huracan xuất hiện tại Việt Nam, Loạt xe mới sắp khuấy động thị trường ô tô Việt, Giá xăng xuống thấp nhất kể từ đầu năm và RFC Việt Nam 2014 tranh tài quyết liệt vào những ngày cuối là những tin tức nỗi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Chính thức khai trương showroom Rolls-Royce Hà Nội

Chiều nay 27/8, Showroom Rolls-Royce đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai trương tại Hà Nội. Ngoài việc giới thiệu mẫu Phantom Series II Oriental Sun độc nhất vô nhị, Rolls-Royce Motors Car Hà Nội cũng tiết lộ giá bán của 3 mẫu xe gồm Phantom, Ghost và Wraith.

Chính thức khai trương showroom Rolls-Royce Hà Nội

Showroom Rolls-Royce Motor Cars Hanoi được đặt tại 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm. Tại buổi lễ ra mắt showroom, Rolls-Royce đã giới thiệu mẫu Phantom Series II Oriental Sun độc nhất vô nhị. Đây là mẫu siêu sang đặc biệt được sản xuất với nhiều tùy chọn cá nhân hóa theo ý thích của chủ nhân.

Rolls-Royce Phantom Oriental Sun là phiên bản đặc biệt nằm trong chương trình cá nhân hóa Bespoke được xây dựng trên chiếc Phantom EWB Series II. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên mà Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đặt hàng cho khách hàng Việt Nam kể từ khi công bố đại lý đầu tiên Việt Nam vào tháng 6/2013. >>> Xem thêm

Siêu xe Huracan xuất hiện tại Việt Nam

Những hình ảnh về siêu xe đang gây sốt Lamborghini Huracan, vừa bất ngờ xuất hiện tại Quảng Ninh đang làm xôn xao công đồng mạng.

Qua những hình ảnh được chụp lại, có thể thấy siêu xe Huracan vừa về Việt Nam có màu sơn đỏ nổi bật, la-zăng 5 chấu kép màu bạc cùng kẹp phanh màu đen. Bên trong ca-bin, xe được bọc da màu đen với các đường chỉ khâu màu đỏ.

Siêu xe Huracan xuất hiện tại Việt Nam

Theo thông tin nhận được thì siêu xe này chỉ xuất hiện dưới dạng tạm nhập tái xuất trước khi được đưa sang Trung Quốc. Trước đó không lâu, một chiếc Huracan khác có màu xanh cũng cập bến nước ra và cũng là xe tạm nhập tái xuất. >>> Xem thêm

Loạt xe mới sắp khuấy động thị trường ô tô Việt

Honda City, Porsche Macan, Toyota Corolla Altis, BMW X4 hay Nissan Navara hoàn toàn mới là những cái tên được hé lộ sắp đổ bộ nước ta trong thời gian tới.

Loạt xe mới sắp khuấy động thị trường ô tô Việt

Thị trường xe hơi đã có sự bứt phá mạnh mẽ trong những tháng gần đây với loạt xe mới ra mắt với những cái tên như  Ford EcoSport, Toyota Vios, BMW X5, …. Tuy nhiên, một cơn “bão” xe mới sắp đổ bộ vào Việt Nam hứa hẹn sẽ làm khấy động thị trường trong dịp mua sắm cuối năm.

Cùng CafeAuto điểm qua loạt xế hộp sắp đổ bộ vào Việt Nam. >>> Xem thêm

Giá xăng xuống thấp nhất kể từ đầu năm

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức giảm giá xăng dầu. Theo đó, mức giá mới đã giảm từ 60 đến 470 đồng/lít. Điều này khiến cho giá xăng đạt mức thấp kỷ lục kể từ đầu năm 2014.

Giá xăng xuống thấp nhất kể từ đầu năm

Theo thông báo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), mức giá mới cụ thể như sau: các loại xăng đều giảm 470 đồng/lít, do đó xăng Ron 95 có giá mới là 24.340 VND/lít, RON 92 có giá mới là 23.740 VND/lít, xăng sinh học E5 có giá mới là 23.740 VND/lít. Mặt hàng dầu giảm từ 160-180 đồng/lít, với Diesel có giá mới là 21.930 VND/lít, dầu hỏa có giá mới là 22.070 VND/lít.

Đây là lần thứ 4 giá xăng giảm liên tiếp trong vòng 2 tháng qua và cũng là lần giá xăng chạm mức thấp nhất kể từ đầu năm 2014. >>> Xem thêm

RFC Việt Nam 2014 tranh tài quyết liệt vào những ngày cuối

Giải đua ôtô địa hình lớn nhất Việt Nam, Rainforest Challenge Việt Nam đã bước vào những ngày thi đấu cuối cùng tại khu vực rừng Đồng Sơn, Hoành Bồ và thi đấu trong sân bãi trong khu du lịch Tuần Châu với nhiều thủ thách khắc nghiệt.

RFC Việt Nam 2014 tranh tài quyết liệt vào những ngày cuối

Năm 2014 là năm thứ 3 Rainforest Challenge Việt Nam (RFC Việt Nam) được tổ chức và kể từ năm 2013, RFC Việt Nam đã thuộc hệ thống Rainforest Challenge – Malaysia, một trong những giải đua xe ôtô địa hình chuyên nghiệp quy mô trên thế giới.

Khởi tranh trong từ ngày 24 đến 30/8 tại khu du lịch Tuần Châu, Hạ Long, Rainforest Challenge Việt Nam 2014 thu hút các đội đua trong nước đến từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế và Quảng Ninh. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của 9 đội đua quốc tế gồm 6 đội đua đến từ Lào và 3 đội đua đến từ Thái Lan. Các đội đua sẽ trải qua nhiều thử thách trên các dạng địa hình nhân tạo vào từ nhiên như: vách đá dựng đứng, suối sâu, bãi lầy…>>> Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.